หน่วยกู้ภัยชื่นชม “เดวิด เบคแฮม” น้ำใจงาม

นอกจากหน้าตาจะหล่อเหลาจนสาวน้อยสาวใหญ่กรี๊ดกร๊าดกันค่อนโลกแล้ว แต่จิตใจของ เดวิด เบคแฮม อดีตกัปตันทีมสิงโตคำราม ก็ดีไม่แพ้หน้าตาครับ// เพราะล่าสุดเจ้าตัวได้ทำเรื่องราวดี ๆ  ด้วยการซื้อกาแฟและชาร้อน มาให้กับเจ้าหน้าที่กู้ภัย และคนไข้ ที่กำลังรอรถพยาบาลมารับท่ามกลางอากาศหนาวในกรุงลอนดอน
โดยน้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ของเค้าถูกเปิดเผยโดยจ้าหน้าที่กู้ภัยสาว “แคทเธอรีน เมย์นาร์ด” ที่เข้าไปช่วยชายชราที่หกล้ม// แคทเธอรีนเล่าว่า ขณะที่เธอพยายามช่วยให้ร่างกายของชายชราอบอุ่นและรอรถพยาบาลอยู่ริมถนน เธอก็เงยหน้าไปเจอผู้ชายคนหนึ่งซึ่งคล้ายเดวิด เบคแฮม เดินผ่านไป แถมเขายังสวัสดีทักทายก่อนจะขึ้นรถอีกด้วย// ซึ่งเธอก็ยังหันกลับไปคุยกับผู้ได้รับบาดเจ็บเลยว่า ผู้ชายคนเมื่อกี๊น่าจะเป็นเดวิด เบคแฮม นะ// ก่อนที่อีก 10 นาทีต่อมา อดีตนักเตะคุณพ่อลูก 4 จะกลับมาพร้อมกาแฟร้อนให้เธอ และชาร้อนให้ชายชราอีกด้วย// เรียกว่าเซอร์ไพรส์ทั้งคู่แบบสุดๆ เลยล่ะครับ// แคทเธอรีน บอกว่า คิดไม่ถึงเลยว่าหนุ่มเดวิดจะกลับมาพร้อมเครื่องดื่มร้อนๆ ท่ามกลางอากาศหนาว ซึ่งเธอปลื้มมากเลยทีเดียวครับ//
ด้านหน่วยรถพยาบาลฉุกเฉินแห่งกรุงลอนดอน หรือ London Ambulance Service ก็ยังได้โพสต์ทวิตเตอร์ขอบคุณน้ำใจของเดวิด เบคแฮม อีกด้วยล่ะครับ


เข้าชม 7 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม