“เดวิด เบคแฮม” โต้ข่าวทำการกุศลหวังเป็นท่านเซอร์

สื่อดังเมืองผู้ดี The Sun แฉอีเมล์ที่อ้างว่า เป็นการโต้ตอบกันระหว่างคุณพ่อลูกสี่ เดวิด เบคแฮม กับโฆษกส่วนตัวตั้งแต่ปี 2013 ซึ่งสรุปประเด็นได้ว่า เดวิดหัวเสียมากที่เขาถูกมองข้าม ไม่ได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวิน ได้ติดยศท่านเซอร์ซ้ากกะที ทั้งที่เขาทุ่มเทช่วยงานการกุศลมาตลอด แถมยังออกปากว่า ถ้าเขาเป็นคนอเมริกัน ไม่ใช่คนอังกฤษ คงได้คำนำหน้าชื่อว่าท่านเซอร์ตั้งแต่นานแล้ว    ยิ่งไปกว่านั้นในปี 2015 เมื่อองค์กร UNICEF ซึ่งเบคแฮมเป็นทูตอยู่ ขอร้องให้เขาร่วมประมูลในงาน  อีเว้นท์ใหญ่ที่นิวยอร์กเพื่อนำรายได้เข้าการกุศล เบคแฮมก็เซ็งหนัก เพราะเขาไม่อยากควักกระเป๋าตัวเองนั่นเอง   
    
เจอข่าวด้านลบขนาดนี้ โฆษกส่วนตัวของสุดหล่อ เดวิด เบคแฮม เลยรีบออกมาแก้ข่าวทันที ว่า อีเมล์ที่ออกมาเป็นข้อมูลเก่า แถมยังถูกดัดแปลงเพื่อสร้างความเข้าใจผิดๆ ในตัวเดวิด เบคแฮม เพราะอย่างน้อยเบคแฮมก็ร่วมงานกับยูนิเซฟมานานถึง  15 ปี เพราะต้องการพัฒนาคุณภาพชีวิตเด็กด้อยโอกาสนับล้านคนทั่วโลกมากกว่าสร้างภาพหวังชื่อเสียง
    
ขณะที่ยูนิเซฟออกแถลงการณ์ว่า ยังไม่เห็นอีเมล์ที่ถูกแฮ็กจึงไม่ขอแสดงความคิดเห็น แต่ยืนยันว่า ตั้งแต่เบคแฮมรับหน้าที่ทูตสันถวไมตรีของยูนิเซฟ ก็ทุ่มเททำงานเต็มกำลัง แถมยังบริจาคเงินส่วนตัวให้กับองค์กรมาตลอด ที่สำคัญยูนิเซฟก็ไม่เคยต้องจ่ายค่าตอบแทนให้กับดาราที่มาทำหน้าที่ทูตขององค์กร เพราะทุกคนมาด้วยใจจริงๆ
    
ล่าสุดเว็บไซต์ Mirror ก็รายงานว่า เดวิด เบคแฮม ปรับทุกข์กับแก๊งเพื่อนว่า เขาไม่เคยสนใจว่าจะได้รับการแต่งตั้งให้เป็นอัศวินแม้แต่น้อย และที่ทำงานกับยูนิเซฟก็ไม่เกี่ยวข้องกับการประชาสัมพันธ์ตัวเองเพื่อจะได้เป็นท่านเซอร์อีกด้วย ส่วนอีเมล์ที่ถูกนำมาเผยแพร่ก็มีการดัดแปลงจากอีเมล์ที่เขาส่งไปด้วย  


    
 

เข้าชม 24 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม