“เบ” สั่งห้าม “สายป่าน” ศัลยกรรม เผย แฟนสาวสวยอยู่แล้ว

               ใกล้วาเลนไทน์แบบนี้ ชาวซอย 9 ขอกดไลค์ให้กับความรักของ สาวสายป่าน กับแฟนหนุ่มสุดเซอร์ เบ ณรัฐ ไปเร้ยยย เพราะฝ่ายชายน่ะทั้งร้ากและห่วงสาวสายป่านฝุดๆ ถึงขนาดสั่งห้ามนางทำศัลยกรรมเด็ดขาด ขนาดแค่ฉีดโบท็อกซ์ก็ไม่ปลื้ม ก่อนย้ำชัดว่าแค่ที่เป็นอยู่ก็สวยบาดใจเค้าอยู่แล้วอ่ะ


                                    **************

                ส่วนนางงามผิวเข้ม เมญ่า นนทวรรณ ก็เตรียมโกอินเตอร์อีกรายแล้ว เพราะเจ้าตัวแย้มให้ชาวซอย 9 ช่วยลุ้นอีกแรงว่ากำลังคุยเรื่องงานหนังที่อินเดียอยู่ ส่วนจะได้เป็นนักแสดงภารตะเมื่อไหร่จะรีบแจ้งข่าวดีแน่น๊อน ช่วงนี้ขอเร่งเรียนการแสดง ฝึกร้อง ฝึกเต้น และออกกำลังกายไว้วิ่งข้ามเขา เอ๊ย เตรียมทำงานกับมืออาชีพในต่างแดนไม่ให้เสียชื่อคนไทยยังไงล่ะ


                                    *****************

                เพิ่งรู้ว่าหนุ่ม “เทา” อดีตสมาชิกวง EXO น่ะเป็นคุณหนูบ้านรวยเวอร์ เพราะแหล่งข่าวจากแดนมังกรรายงานว่า คุณพ่อของเค้าเป็นเศรษฐีมีอันจะกินเป็นอันดับ 7 ในนครชิงเต่า มณฑลซานตง และเตรียมยกมรดกแสนล้านให้ลูกชายสุดหล่ออีกต่างหาก อุต่ะ… อยากรู้รายละเอียดแน่นๆ คลิกไปที่ www.nineentertain.tv

                                    *****************


            ใกล้วาเลนไทน์ทั้งที่ facebook.com/nineentertain ก็เลยมีสกู๊ป หวานๆ ต้อนรับเทศกาลแห่งความรักกับ “9 เพลงรักที่คนอินเลิฟ ฟังแล้วยิ่งฟิน” จะหวานซึ้ง กินใจ หรืออยากส่งต่อให้ใคร ก็ลองคลิกไปดู รับร๊องว่าถูกใจคนมี ฟอ.แอ.นอ แฟน แน่นอน

เข้าชม 19 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม