“ไมลีย์” เปลี่ยนตัวเองเอาใจ “เลียม”

ปกติเรามักจะเห็นพฤติกรรมหลุดโลกทั้งในโซเชี่ยลและในคอนเสิร์ตจนกลายเป็นภาพจำ  สำหรับนักร้องสาว “ไมลีย์ ไซรัส”   แต่ตอนนี้กลับมีข่าวว่าเธอขอเว้นวรรคความร้อนแรงทั้งหลายของเธอซะแล้ว   และไม่ใช่เพื่ออยากสร้างภาพหรืออะไร  แต่เพื่อคู่หมั้นหนุ่มสุดหล่อ “เลียม เฮมส์เวิร์ธ”


โดยแหล่งข่าวได้เม้าท์กับนิตยสาร People ว่า ทั้งคู่ต่างวุ่นอยู่กับการทำงานที่แน่นเอี้ยด เพราะฉะนั้นเมื่อมีเวลาว่าง ทั้งไมลีย์ และเลียมก็ชอบจะอยู่บ้าน เรียกว่าแทบจะไม่ออกจากบ้านเลยล่ะครับ    แถมมักจะชวนเพื่อนๆ มาทานดินเนอร์ และที่สำคัญก็คือ ไมลีย์ ก็จะสลัดภาพสาวซ่า เข้าครัวเป็นแม่ครัวหัวป่าก์อีกด้วย  เท่านั้นไม่พอ วงในยังเผยต่ออีกว่า  ตั้งแต่กลับมารีเทิร์นรักกับหนุ่มเลียมเมื่อเดือนมกราคมที่ผ่านมา ไมลีย์ก็ทำทุกอย่างเพื่อเอาอกใจและทำให้แฟนหนุ่มแฮปปี้ รวมถึงไปลดพฤติกรรมห่ามๆ และทำตัวให้อยู่ในร่องในรอยมากขึ้น ถึงขั้นหยุดไปลั้นลาปาร์ตี้กับเพื่อนๆ ที่ชอบทำตัวหลุดโลกอีกด้วย  

โดยว่ากันว่า ไมลีย์ พยายามให้ความสัมพันธ์กับหนุ่มเลียมในครั้งนี้ไปได้ตลอดรอดฝั่ง ทั้งนี้เมื่อกลางเดือนที่แล้ว (กุมภาพันธ์) ก็มีข่าวเม้าท์ครับว่าทั้งคู่ตกลงปลงใจเข้าสู่ประตูวิวาห์กันแบบเงียบๆ เป็นที่เรียบร้อยแล้วโดยงานจัดขึ้นเมื่อช่วงวันหยุดดูหนาวที่ผ่านมาริมชายหาดในอออสเตรเลีย และเตรียมจัดงานอย่างเป็นทางการและถูกต้องตามกฎหมายในเดือนมีนาคมนี้   แต่จนถึงตอนนี้ ทั้งคู่ก็ยังไม่ได้ออกมาคอนเฟิร์มข่าวนี้
 


เข้าชม 20 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม