“เลียม เฮมสเวิร์ธ” ไม่ปลื้ม “ไมลีย์” แฉเรื่องในมุ้ง

ดูเหมือนว่าพระเอก เลียม เฮมสเวิร์ธ จะไม่แฮปปี้เท่าไรที่อดีตภรรยา ไมลีย์ ไซรัส ซึ่งเลิกกันไปปีกว่า ไปพ่นเรื่องในมุ้งออกสื่อให้คนเมาท์กันมันปาก ทั้งการบอกใบ้ว่า เลียม คือผู้ชายคนแรกที่เธอเสียพรหมจรรย์ให้ตอนอายุ 16 หรือการที่ไมลีย์ บอกว่าเธอเองก็เจ็บปวดเจียนตายเมื่อความรัก 10 ปีของทั้งคู่ต้องสะบั้นลง สื่อ Us Weekly เผยว่า เลียม เฮิร์ธหนักตอนที่เลิกกับ ไมลี่ย์ โดยเฉพาะการที่ไมลีย์ มูฟวอนไปเจอรักใหม่กับ เคทลีน คาร์เตอร์ ก่อนย้ายไปซบอก โคดี้ ซิมป์สัน ได้ไวเวอร์ ทำให้ตั้งแต่แยกทางกัน เลียม กับไม่ค่อยได้พูดคุยกับ ไมลี่ย์ เท่าไร ซึ่งช่วงนั้น เลียม ก็ได้คนในครอบครัวคอยเป็นกำลังใจจนผ่านมันมาได้ ที่ผ่านมา เลียมเคารพในความสัมพันธ์ และพยายามไม่พูดเยอะ ดังนั้นการที่ไมลีย์ เล่นขุดเรื่องเก่ามาพูดออกสื่อ จึงเป็นสิ่งที่เลียม รู้สึกแย่มากๆ ถึงอย่างนั้น เรื่องนี้ก็ไม่กระทบกับรักครั้งใหม่ของ เลียม กับนางแบบสาว แกเบรียลลา บรูคส์ อยู่แล้วล่ะค่ะ เพราะทั้งคู่ยังคงใช้เวลาด้วยกันอย่างเรียบง่ายเหมือนเดิม


********************

มาถึงนางเอกมาแรง อลิซาเบธ เดบิกกี้ จากหนัง Tenet ก็เตรียมรับบทสำคัญ เจ้าหญิงไดอานา ในซีรีส์ดังของระบบ Netflix เรื่อง The Crown ในซีซั่น 5 และ 6 ซึ่งจะเป็นสองซีซั่นส่งท้ายซีรีส์ แน่นอน อลิซาเบธ ก็รู้สึกเป็นเกียรติอย่างมาก เพราะเจ้าหญิงไดอานา ยังอยู่ในหัวใจของใครหลายคน อีกทั้งซีรีส์นี้ยังเป็นซีรีส์แถวหน้า ที่เธอติดตามมาตั้งแต่ซีซั่นที่ 1 เลยทีเดียว ก่อนหน้านี้ นักแสดงระดับรางวัลออสการ์ โจนาธาน ไพรส์ จากเรื่อง The Two Popes เพิ่งถูกวางตัวให้รับบทเป็นเจ้าชายฟิลิปในซีรีส์ The Crown ซีซั่น 5และ 6 เช่นกัน ถึงอย่างนั้น ยังตอบไม่ได้ว่าคอซีรีส์จะได้ดูกันเมื่อไร เพราะตอนนี้ซีซั่น 4 ก็ยังไม่วางโปรแกรมที่แน่นอนเลย

********************

ปิดท้ายด้วยนักร้องนักแสดงรุ่นใหญ่ เบตต์ มิดเลอร์ ที่ออกหนังสือภาพ The Tale of the Mandarin Duck เพื่อเล่าเรื่องราวของเป็ดแมนดารินเซเลบที่ถูกพบในสวนสาธารณะ Central Park กลางมหานครนิวยอร์กจนเป็นข่าวใหญ่เมื่อปี 2018 นั่นเอง โดยเบตต์ เผยว่า การปรากฎตัวของเป็ดแมนดารินกลางเมืองใหญ่ ให้ความรู้สึกแห่งการเฉลิมฉลอง เพราะตอนนั้นทุกคนให้ความสนใจ และคนที่ได้เห็นต่างก็ตกหลุมรักจนเธออยากจารึกเรื่องนี้ไว้ เพื่อให้นักอ่านได้รู้ว่ามีสัตว์น่ารักและน่าสนใจในธรรมชาติอีกเยอะ หากเรามีเวลาจะมองมันจริงๆ ซึ่งพร้อมให้อุดหนุนกันกุมภาพันธ์ปีหน้า


เข้าชม 32 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม