เพลง ‘Party in the U.S.A.’ ของ “ไมลีย์ ไซรัส” ติดชาร์ตอีกครั้งหลัง “โจ ไบเดน” คว้าชัยศึกชิงปธน.สหรัฐ


เพลงฮิตของสาวซ่า “ไมลีย์ ไซรัส” เมื่อปี 2009 อย่าง “Party in the U.S.A.” กลับมาขึ้นชาร์ตอีกครั้งเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา หลังจากที่พรรคเดโมแครตชนะในการคว้าคะแนนเสียงจากคณะผู้เลือกตั้งเกิน 270 เสียงขึ้นไป
.
หลังจากข่าวนี้แพร่สะพัดในช่วงเช้าของวันเสาร์ (7 พ.ย.) บัญชีทวิตเตอร์อย่างไม่เป็นทางการที่ใช้ชื่อของ “โจ ไบเดน” ได้ทวีตข้อความว่า “ไปฉลองกัน! ฟังเพลง ‘Party in the U.S.A.’ของ ไมลีย์ ไซรัส” และหลังจากนั้น 2 ชั่วโมงให้หลัง บัญชีทวิตเตอร์ที่ชื่อว่า Chart Data ก็รายงานว่าเพลงนี้กลับมาทะลุชาร์ต iTunes Top 200 อีกครั้งในสหรัฐอเมริกา และถูกคลื่นวิทยุหยิบเพลงนี้ไปเปิดทั่วประเทศ
.
ขณะที่เจ้าของเพลงอย่าง “ไมลีย์” ก็ไม่พลาดโมเมนต์นี้ด้วยการแสดงออกถึงความตื่นเต้นในชัยชนะของ “โจ ไบเดน” ด้วยการทวีตข้อความว่า “ตอนนี้คือเวลาสำหรับปาร์ตี้ในอเมริกา! (Now this is a party in the U.S.A.)” พร้อมคลิปวิดีโอแฟนเมดที่ทุกคนต่างเฉลิมฉลองผลการเลือกตั้งครั้งนี้ด้วยเพลงของเธอ



ข่าว variety
https://variety.com/2020/music/news/miley-cyrus-party-in-the-usa-election-joe-biden-1234825162/?fbclid=IwAR2C1qsGFr0Byzx_c82WOa6ZKGnVHjvQ3CjcYU_paCOXftO2CYjOa8MeDXA

เข้าชม 127 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม