“เก๋” แจ้ง ปอท. มือดีโพสต์ให้ร้ายมูลนิธิ ยันเงินทุกบาทโปร่งใส

นางแบบสาวก้านยาว "เก๋ ชลลดา" ในฐานะประธานมูลนิธิ The Voice ( เสียงจากเรา )  พร้อมด้วยทนายความ เดินทางเข้าแจ้งความกับเจ้าหน้าที่ตำรวจกองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. ในบ่ายวันนี้ (20 มิ.ย.59)  หลังถูกมือดีในโลกโซเชียล ปล่อยข่าวใส่ร้ายมูลนิธิฯ ว่า ไม่โปร่งใสในเรื่องเงินบริจาค จนทำให้ประชาชนเกิดความสับสนและเข้าใจผิด  ส่งผลเสียต่อภาพลักษณ์และชื่อเสียงของมูลนิธิฯ อย่างมาก


โดยสาวเก๋ยื่นแจ้งความทั้งหมด 3 ข้อหา คือนำข้อมูลอันเป็นเท็จเผยแพร่ / นำข้อมูลที่เจ้าของไม่ได้รับอนุญาตมาเผยแพร่รวมถึงการหมิ่นประมาททำให้เสียชื่อเสียงโดยการโฆษณา แต่ทาง ปอท. รับไว้เพียง 1 ข้อหาคือหมิ่นประมาท ขณะที่อีก 2 ข้อหาที่เหลือต้องรวบรวมหลักฐานเพื่อยื่นฟ้องความผิด ตาม พรบ.คอมพิวเตอร์   

ซึ่ง "เก๋ ชลลดา" ยังเผยอีกว่า การมาแจ้งความครั้งนี้ไม่ได้ต้องการมีเรื่องกับใคร แต่เพราะอยากทำให้เป็นกรณีตัวอย่างให้ทุกคนได้เห็น ก่อนย้ำชัดว่าเงินทุกบาทที่ได้รับบริจาคมานั้นสามารถตรวจสอบได้ทั้งหมด ซึ่งเจ้าตัวและสมาชิกทุกคนทำงานการกุศลนี้ด้วยความบริสุทธิ์ใจมาตลอดระยะเวลากว่า 5 ปีแล้ว  :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


 

เข้าชม 7 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม