“แมทธิว แม็กคอนาเฮย์” บริจาคหน้ากากอนามัย 110,000 ชิ้น ให้หลายรพ. ที่ขาดแคลนในเท็กซัส

นักแสดงฮอลลีวู้ด “แมทธิว แม็กคอนาเฮย์” และภรรยา “คามิลา” รับหน้าที่เป็นสารถีคนพิเศษขนส่งหน้ากากอนามัยจำนวน 110,000 ชิ้นให้กับหลายโรงพยาบาลที่ห่างไกลในรัฐเท็กซัส โดยนักแสดงคนดังวัย 50 ปีได้แชร์รูปของตัวเองและภรรยา“คามิลา”วัย 30 ในรถกระบะที่บรรทุกกล่องหน้ากากจนเต็มรถ โดยเขาใส่แคปชั่นว่า เขาจะนำไปส่งยังโรงพยาบาลในชนบททั่วเท็กซัสด้วยตัวเองเพราะอยากจะมั่นใจว่าจะส่งของทั้งหมดถึงมือผู้ที่ต้องการจริงๆ


ก่อนหน้านี้คู่รักใจบุญได้บริจาคหน้ากากอนามัยจำนวนกว่า 80,000 ชิ้นที่ประกอบไปด้วยหน้ากากธรรมดา และรุน N95 ให้กับบุคลากรทางการแพทย์ที่ทำงานอย่างหนักใน ออสติน, เท็กซัส, นิวออร์ลีน และหลุยส์เซียนา โดย “คามิลา” เผยกับสื่อดัง PEOPLE ในเดือนเมษายนที่ผ่านมาว่า “มันเป็นเรื่องสำคัญสำหรับครอบครัวเราที่อยากจะมั่นใจว่าใน ออสติน ไม่ใช่แค่โรงพยาบาลที่จะได้รับหน้ากาก แต่รวมไปถึงเจ้าหน้าที่ตำรวจ และนักดับเพลิงด้วย ซึ่งเราจะทำทุกอย่างเพื่อจะได้ช่วยเหลือทุกๆคนที่อยู่แนวหน้า และไม่อยากจะสูญเสียใครไปเลย”


“แมทธิว” และ “คามิลส” อาศัยอยู่ในเมืองออสติน กับลูกๆ 3 คนคือลูกชาย “ลีวาย” และ “ลิฟวิงตัน” วัย 7 ขวบและลูกสาว “วีดา” วัย 10 ขวบ


ข่าว yahoo

https://www.yahoo.com/entertainment/matthew-mcconaughey-wife-camila-deliver-210238375.html?ncid=facebook_yahooenter_yxwbqqk7sto&fbclid=IwAR24MHxfzM0S2cWDTX19wkvT44qQgZPY4FEC2Pjc8M1wIvaowbuY44WNdAY

เข้าชม 48 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม