แมทธิว – ลีเดีย ยังช็อกกับสิ่งที่เจอ หลังปลดอดีตผู้จัดการ ลั่น รักมากก็เจ็บมาก

หลังออกมาโพสต์ปลดผู้จัดการส่วนตัวแบบฟ้าผ่า สำหรับนักร้องสาว-คุณแม่ลูกสาม ลีเดีย ศรัณย์รัชต์ โดยระบุว่า “ครอบครัวดีน ได้ยุติบทบาทในฐานะผู้จัดการส่วนตัวและตัวแทน ของครอบครัวดีนทั้งหมด ตั้งแต่ วันนี้ 19 พ.ค. 2567 เป็นต้นไป” ทำเอาหลายคนสงสัยว่าเกิดอะไรขึ้น เพราะหลังจากนั้นมีคนบันเทิงอีกหลายคนที่ทยอยปลดบุคคลดังกล่าวเช่นกัน ตามมาอีกหลายราย


ล่าสุดวันนี้(26 ส.ค. 2567) “แมทธิว – ลีเดีย” เปิดใจครั้งแรกถึงเรื่องข้างต้น เล่าว่า คดีความกับอดีตผู้จัดการยังเป็นช่วงดำเนินการภายใน บอกที่ก่อนหน้านี้ไม่อยากพูดมากเพราะยังรู้สึกแย่กับสิ่งที่เจอเวลาพูดถึง บอกรักมากก็เจ็บมากเพราะเรื่องตนเจอมันผิดหวัง ตั้งแต่เกิดเรื่องยังไม่ได้รับการเคลียร์อะไรจากอีกฝ่าย แต่มองเป็นเรื่องที่ดีที่วันนี้ได้หลุดพ้นและเกิดเรื่องนี้ไม่งั้นคงหูตาบอด ยังช็อกกับสถานการณ์ที่เกิดขึ้นแต่ต้องรับสภาพไป มีพูดคุยกันสองคน ส่วนการดำเนินคดียังไม่ได้ตัดสินใจอะไรเด็ดขาดเพราะเรื่องไม่ได้อยู่ในมือพวกตน บอกไม่ใช่ปีชงของครอบครัวเพราะโดนพิษจากอดีตผู้จัดการทั้งคู่ ตอนนี้เป็นเรื่องความรู้สึกที่เคยมีแต่ตอนนี้ไม่มีแล้ว ทุกวันนี้ดูแลตัวเองกัน คุยงานและรัดกุมทุกอย่าง ให้คนในครอบครัวมาช่วยดูด้วย เพราะได้รับบทเรียนราคาแพงมาแล้ว

พอถามถึง น้องเดมี่ ลูกสาว เป็นลูกคนกลางแต่ตอนนี้ทำตัวเหมือนเป็นเจ๊ใหญ่ของบ้าน บอกเขาโตขึ้นจะมีมุมที่เราก็แปลกใจอย่างเวลาสอนน้องหรือแม้แต่ดุพี่ชาย ตอนนี้ลูก ๆ โตขึ้นเยอะทำให้พวกตนก็ต้องปรับการคุยและบอกกล่าวด้วยเหตุผลมากขึ้น.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 1,606 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม