“น้ำฝน-อาร์ม” เน้นงานแต่งเล็กอบอุ่นแต่ปลอดภัย ช่วงโควิด-19

ควงกันมาเปิดใจหลังเข้าพิธีแต่งงานทั้งแบบไทยและพิธียกน้ำชาแบบจีนไปแล้ว สำหรับคู่บ่าวสาวป้ายแดง “น้ำฝน พัชรินทร์” และ “อาร์ม พิพัฒน์” รวมถึงจดทะเบียนสมรสเป็นที่เรียบร้อย ท่ามกลางความอบอุ่น ณ โรงแรม โรงแรมแมนดาริน โอเรียนเต็ล เมื่อช่วงเช้าวันนี้(20มี.ค.2563) ที่ผ่านมา 


.

ล่าสุดทั้งคู่ออกมาเล่าถึงความรู้สึกว่างานในช่วงเช้าอบอุ่นเน้นเรียบง่าย เป็นงานเล็กๆ มีแต่คนในครอบครัว เพื่อนพี่น้องที่สนิท ส่วนพิธีก็มีแห่ขันหมาก สู่ขอ สวมแหวนหมั้น ยกน้ำชาและจดทะเบียนสมรส ยอมรับว่าเราก็ห่วงเรื่องสถานการณ์ปัจจุบัน จึงมีมาตรการตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย มีเจลแอลกอฮอล์ รอบงาน มีสอบถามประวัติผู้เข้าร่วมงานว่าไม่ได้เพิ่งกลับจากประเทศสุ่มเสี่ยงหรือไม่ งานนี้ไม่ได้ผิดแผนจากที่วางไว้มาก มีเพียงแค่ก่อนงานที่ทยอยโทรหาคนที่แจกการ์ดไป โดยเฉพาะญาติผู้ใหญ่ว่าสะดวกมาร่วมงานหรือเปล่า เพราะห่วงเรื่องสุขภาพและการเดินทางของแต่ละท่าน


.

“ฝนยอมรับว่ามีความกังวลเล็กน้อย เครียดนิดนึง เพราะใกล้วันสถานการณ์ก็น่าห่วง แต่ก็พยายามทำให้งานเล็กลงเท่าที่จะทำได้ เคยคุยว่าอาจจะเลื่อนดีไหม เพราะเราก็ให้ความสำคัญกับสถานการณ์ เราอยากให้เป็นวันดีดีที่มีแต่รอยยิ้ม ถึงสถานการณ์มันจะเครียด กดดันยังไงก็แล้วแต่ มีคนมามากน้อยแค่ไหน ทุกอย่างฝนขอให้เรามีความสุขแล้วก็ยิ้มไว้ แต่อาร์มแอบมีน้ำตาตอนพิธียกน้ำชา(ยิ้ม)”

.


พอถามถึงการจดทะเบียนสมรสแล้ว ทั้งคู่ต่างมั่นใจในกันและกันจึงเลือกที่จะจดทะเบียนสมรสทันที แต่ฝ่ายหญิงยังใช้นางสาวเหมือนเดิม ส่วนเรื่องลูกตั้งใจว่าเตรียมจะมีช่วงต้นปีหน้า เพราะตอนนี้เจ้าสาวมีละคร 2 เรื่อง เลยรอให้จบก่อน และเตรียมพักจริงๆ เพื่อบำรุงร่างกาย ขอมีธรรมชาติก่อน “พี่อาร์มทำให้ฝนเปลี่ยนความคิดที่ไม่อยากจะมีลูก คือถ้าเรามีพ่อของลูกที่ดีขนาดนี้ แล้วทำไมเราจะไม่มีลูก นี่คือความคิดแรกของฝน เชื่อว่าพี่อาร์มจะเลี้ยงลูกเราให้มีความสุข เป็นเด็กฉลาด”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 281 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม