“ลีเดีย” เผยผลตรวจ “ดีแลน-เดมี่” บอกสิ่งที่ยากคือร่ำลาลูกไร้กำหนด หลังตนติดโควิด19

ถือเป็นคนในวงการบันเทิงรายที่ 2 ที่ออกมาประกาศว่าติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว สำหรับสาว “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ที่ก่อนหน้านี้สามีหนุ่ม “แมทธิว ดีน” เพิ่งอัดคลิปยอมรับว่าติดเชื้อไวรัสดังกล่าวไปก่อน ตั้งแต่วันที่ 13 มี.ค. 2563 ที่ผ่านมา ทำให้เพื่อนพี่น้องร่วมวงการและชาวเน็ตต่างออกมาแสดงความเป็นห่วงเป็นใย ต่อ “น้องดีแลน และ น้องเดมี่” ลูกของ ลีเดย-แมทธิว ห่วงว่าจะติดหรือได้รับเชื้อดังกล่าวไปด้วยหรือไม่ เพราะอยู่ใกล้ชิดกับพ่อแม่ตลอดเวลา


.

งานนี้หลังจากสาวลิเดียออกมาประกาศแล้วว่าตนติดเชื้อไวรัส ในแคปชั่นดังกล่าว มีบางช่วงที่เผยถึงผลตรวจของลูกๆ ไว่้ด้วย ระบุว่า “สิ่งที่สำคัญคือต้องตั้งสติให้ดีที่สุดในช่วงเวลาวิกฤตแบบนี้ ต้องรับมือและสู้ต่อไป สิ่งที่ยากที่สุดคือการร่ำลาครอบครัวและลูกๆ ต้องให้ลูกๆทั้งสองคนอยู่โดยที่ไม่มีทั้งพ่อและแม่ไปอีกไม่รู้นานแค่ไหน แต่อย่างน้อยก็ยังมีคุณยายคุณตาที่ยังอยู่กับเขา หวังว่าเดมี่จะไม่ลืมแม่ หวังว่าดีแลนจะไม่โกรธที่พ่อแม่อยู่ๆก็หายไป เดี๋ยวหม่ามี๊กับแดดดี๊จะกลับมานะลูก ห้ามร้องไห้เพราะน้ำตาอาจมีไวรัส #covid19 #โควิดเราต้องรอด


.

สิ่งที่รู้ตอนนี้คือเดียติดจากพี่แมท ส่วนใหญ่ทุกเคสที่ติดCoVid19 คนใกล้ชิดอย่างสามีภรรยามีโอกาศติดสูงมาก เดียไม่ได้ออกไปไหน เดียติดจากในบ้าน ดีแลนผลคือ undetectable เดมี่ไม่ได้เอาไปตรวจเพราะกลัวว่าอาจไปรับเชื้อจากข้างนอก ตอนนี้ทั้งสองคนอาการปกติ ร่าเริง เล่น กิน นอน แข็งแรงดีค่ะ รอเฝ้าดูอาการต่อไป” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 209 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม