“แมทธิว” เปิดใจ! หลังติด โควิด-19 ขอบคุณทุกความห่วงใย

จากกรณีที่ดารา-พิธีกรดัง “แมทธิว ดีน” ออกมายอมรับว่าติดเชื้อไวรัส “โควิด-19” เมื่อช่วงบ่ายวันนี้(13มี.ค.2563) ทำเอาคนดังที่ได้มีโอกาสร่วมงานด้วยต่างตื่นตัว รีบไปหาหมอเพื่อตรวจหาเชื้อกันเป็นแถว บางคนแคนเซิลงาน-กักตัวเพื่อแสดงความรับผิดชอบต่อสังคมอีกด้วย 


ล่าสุดช่วงเย็นวันเดียวกัน “แมทธิว” ได้เผยกับไนน์เอ็นเตอร์เทนว่า ตอนนี้ตนไม่สามารถบอกรายละเอียดทั้งหมดได้ ซึ่งจะให้ “ลีเดีย ศรัณย์รัชต์” ภรรยา ออกมาเป็นคนให้รายละเอียดอีกครั้ง และยังบอกอีกว่า ตนได้ไปตรวจโรคโควิด-19 ที่โรงพยาบาลเมื่อวานนนี้(12มี.ค.) และได้ทราบผลวันนี้(13มี.ค.) ทันทีที่ทราบผลตรวจก็รีบแจ้งข้อมูลผ่านโซเชียลทันที โดยตอนนี้แมทธิวได้กักตัวเองอยู่คนเดียว ขณะที่สภาพจิตใจโอเค ไม่เป็นอะไร ขอบคุณทุกคนที่เป็นห่วง

.


ด้านผู้จัดการส่วนตัวของแมทธิว ได้ยืนยันว่า แมทธิวป่วยจริง จากการที่ได้ไปตรวจที่โรงพยาบาลเมื่อวานนี้ ผลตรวจทราบได้หลังจากการตรวจ 12 ชั่วโมง ซึ่งการที่แมทธิวรีบแจ้งต่อสังคมผ่านช่องทางของตัวเองถือเป็นการแสดงความรับผิดชอบต่อสังคม  พร้อมย้ำว่าปกติแมทธิวหากป่วยนิดหน่อยก็จะรีบแยกบ้านกับภรรยาและลูกๆ อยู่แล้ว ยิ่งเป็นอาการน่าสงสัยเช่นนี้ก็แยกตัวเองออกมาอยู่แล้ว.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 33 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม