“แมท ภีรนีย์” ควง “สงกรานต์” ร่วมปาร์ตี้เพื่อนแก๊งเฟอร์บี้

มาอวดความหวานกันเป็นคู่ๆ เลยทีเดียว สำหรับ “แก๊งเฟอร์บี้” ที่เป็นชื่อเรียกกลุ่มเพื่อนของนางเอกแถวหน้าอย่าง แมท ภีรนีย์ , แต้ว ณฐพร , เต้ย จรินทร์พร , มิ้นต์ ชาลิดา และ มิว นิษฐา และล่าสุดสาวๆ ทั้ง 5 คน ได้ควงหวานใจของตนเองทั้ง สงกรานต์ เตชะณรงค์ , ต้น อาชว์ , อาเล็ก ธีรเดช , ภูผา เตชะณรงค์ และ ไฮโซเซนต์ มาปาร์ตี้ร่วมกันในธีมไทยบ้าน โดยเฉพาะคู่ของสาวแมท ที่มีหนุ่มสงกรานต์นั่งเคียงข้างรับประทานอาหารไม่ห่าง รวมถึงมีคู่ที่ดูแล้วหวานไม่แพ้สาวๆ ทั้ง 5 คน ก็น่าจะเป็นคู่ของพระเอกหนุ่มหล่อ “เจมส์ จิรายุ” ที่เจ้าตัวก็ได้ควงหวานใจอย่างสาว “โฟม” มาร่วมปาร์ตี้ครั้งนี้ด้วยเช่นกัน


ซึ่งสาวๆ ทั้ง 5 คน ได้โพสต์บรรยากาศงานปาร์ตี้ที่เต็มไปด้วยความสนุกสนานผ่านไอจีสตอรี่ส่วนตัว โดยแต่ละคนได้แต่งตัวตามธีมไทยบ้าน และคนที่ดูจะชนะการแต่งตัวในธีมนี้มากที่สุดก็คงจะเป็นสาวแต้ว ที่ได้แต่งชุดกระโจมอก ใส่หมวกกันน้ำ ผัดแป้งที่แก้มขาวโบ๊ะ เห็นแล้วเรียกเสียงฮาจากเพื่อนๆ ในปาร์ตี้ได้มากที่สุดเลยทีเดียว 

งานนี้ถือว่าเป็นปาร์ตี้ที่รวมทั้งความสนุกเฮฮาและอวดความหวานของคู่รักหลายคู่ไปพร้อมกัน ว่าแต่คู่ไหนจะเป็นคู่ที่มีข่าวดีตามสาวมิวไป ก็คงต้องรอลุ้นกันจ้า.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 163 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม