ชนะสุด! “พลอย ชิดจันทร์” อึ้ง สามีให้ทอง 4 กิโล รับวาเลนไทน์

เมื่อช่วงเทศกาลตรุษจีนว่าพีคแล้ว สำหรับครอบครัวของนักแสดงสาว “พลอย-ชิดจันทร์” เพราะสามีนักธุรกิจชาวฮ่องกง “เคน ฮุง” ให้อั่งเปากับลูกๆ ทั้ง 4 คน  ชิโน่, ชิลลี่, ชิต้าร์ และ ชิลีน ด้วยเงินสดคนละ 1 ล้านบาท ทำเอาหลายคนอยากเกิดเป็นลูกบ้านนี้กันไปหมด


แต่ล่าสุดวันนี้(14ก.พ.2563) เนื่องในวันวาเลนไทน์ อินสตาแกรมของสาวพลอย ก็ได้ทำเอาชาวเน็ตอิจฉาตาร้อนอีกรอบ เมื่อเจ้าตัวลงคลิปที่สามีให้ของขวัญเซอร์ไพรส์ในวันวาเลนไทน์ ด้วยทองคำแท่ง หนักถึง 4 กิโลกรัม ตีเป็นเงินอยู่ที่ประมาณ 6.3 ล้านบาท 

โดยในคลิปคุณแม่ลูกสี่ยังพูดด้วยว่า “ให้จริงเหรอ ของจริงหรือเปล่า” ซึ่้งฝั่งสามีก็ตอบว่า “จริง คุณให้ลูก 4 คน ก็ให้ทอง 4 กิโลเลย”  พร้อมแคปชั่นว่า “รับทรัพย์วัน valentine 🥰🥰 ขอบคุณ คุณสามีนะคะ 🙏🏻🙏🏻🙏🏻 @chapyinkenhung I love you 100billion ❤️ with all of my heart #pk15yearsvalentine”


ขณะที่สามีหนุ่มก็ได้โพสต์คลิปเดียวกัน ระบุข้อความภาษาอังกฤษ ที่แปลได้ว่า “สุขสันต์วันวาเลนไทน์ครับทุกคน ผมรักวาเลนไทน์ที่สุด 15 ปีแล้วที่อยู่ด้วยกัน ซื้อ 1 ฟรี 4 😒😒😒😒! วันนี้ผมให้ทองลูกๆ 4 kg ขอบคุณ @ploychidjun สำหรับทุกอย่างที่คุณทำให้ผม  🙏🙏🙏🙏  มันมหัศจรรย์มาก ที่คุณรักษาสัญญาไว้ได้ทุกอย่าง  ❤️❤️❤️❤”

เรียกว่าวาเลนไทน์ของสาวพลอยปีนี้ น่าจะชนะทุกคู่ไปเลย เพราะสามีเปย์หนักมาก.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 158 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม