“ฮยอนบิน – ซนเยจิน” เดินหน้าถ่ายซีรีส์ปกติ ท่ามกลางข่าวลือทั้งคู่แต่งงานกัน!?

ตัวแทนของซีรีส์สุดฮอต ‘Crash Landing On You’เปิดปากถึงข่าวลือว่าสองพระนางระดับแม่เหล็ก “ฮยอนบิน และ ซนเยจิน” นั้นแต่งงานกันแล้ว


ข่าวนี้เกิดขึ้นจากมีแหล่งข่าวที่ไม่น่าเชื่อถือได้เผยแพร่ข่าวลือว่าสองเมกะสตาร์ “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” ที่ก่อนหน้านี้ได้ออกมาปฎิเสธถึงข่าวว่าทั้งคู่ได้คบหากันเมื่อปีที่แล้ว หลังจากนั้นเมื่อสัปดาห์ก่อนก็เกิดข่าวลือที่เช็คที่มาไม่ได้บอกว่าทั้งคู่นั้นกำลังเตรียมงานแต่งงานกันในเร็ววันนี้ และบ้างก็อ้างว่าทั้งคู่เลิกกันแล้วหลังจากที่เดตกันมาก่อน

อย่างไรก็ตาม “ฮยอนบิน” และ “ซนเยจิน” นั้นกำลังทุ่มเทให้กับการถ่ายทำซีรีส์ และไม่ได้สนใจกับข่าวลือที่เกิดขึ้น ซึ่งตัวแทนได้พูดถึงเรื่องนี้ว่า “พวกเขากำลังตั้งใจถ่ายทำซีรีส์อย่างดีที่สุด เหมือนที่ทำมาตลอดตั้งแต่ปลายปีที่แล้วจนถึงต้นปีที่ผ่านมา มีข่าวลือที่ไม่น่าเชื่อถือมากมายเกิดขึ้น แต่พวกเขาก็ยังทำงานอย่างมืออาชีพ”


‘Crash Landing On You’ จะกลับมาออกอากาศอีกครั้งในวันที่ 11 มกราคมนี้ หลังจากที่ต้องหยุดการถ่ายทำไปเนื่องจากต้องการรักษาความปลอดภัยของทีมงานและนักแสดง เนื่องจากความหนาวเหน็บของอากาศ


ข่าว allkpop ภาพ Reuters

https://www.allkpop.com/article/2020/01/hyun-bin-son-ye-jin-focussing-on-filming-for-crash-landing-on-you-with-professionalism-despite-the-spread-of-unreliable-rumors?fbclid=IwAR1wnHbWtK-RIVYo1MUYVafr_J0YG237672d8d0edRdTO5GVH1b5pnXhNms

เข้าชม 1,655 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม