ซอนเยจิน เผยเหตุผลตกหลุมรัก ตัดสินใจแต่งงานกับ ฮยอนบิน

นางเอกซุปตาร์เกาหลี ซอนเยจิน ภรรยาคนสวยของพระเอก ฮยอนบิน เจอแฟนคลับยิงคำถามเด็ด ระหว่างไปร่วมงานเทศกาลหนัง 28th Bucheon International Fantastic Film Festival ที่เมืองบูชอน ประเทศเกาหลีใต้ ว่า “ในฐานะผู้หญิงคนหนึ่ง อะไรในตัวฮยอนบินที่ทำให้คุณคิดว่า ฉันอยากร่วมชีวิตกับผู้ชายคนนี้”


โดย ซอนเยจิน ถึงกับเขิน พร้อมออกปากว่าเป็นคำถามที่ใหม่มากสำหรับเธอ ก่อนเจ้าตัวจะยอมรับว่าที่ผ่านมามีนักแสดงหลายคน คบหาและแต่งงานกับคนในวงการด้วยกัน ซึ่งเธอไม่ค่อยชอบไอเดียนี้เท่าไร แต่อาจจะเป็นเพราะพรหมลิขิต หลายคนมักจะทักว่าเธอกับ ฮยอนบินหน้าตาคล้ายกัน จนเธอเริ่มคิดว่าหรือเราจะมีอะไรเหมือนกัน พอได้ร่วมงานกันถึง 2 โปรเจกต์ เธอก็รู้สึกประทับใจในตัวฮยอนบินมาก ๆ เขาเหมือนนักวิชาการ ที่ค่อนข้างมีเหตุมีผลและตรงไปตรงมา ฮยอนบินไม่ใช่คนที่ชอบปรุงแต่งหรือพยายามเสแสร้งเป็นในสิ่งที่ไม่ใช่ตัวเอง เขาเป็นคนที่ซื่อตรงและเชื่อถือได้ ก่อน ซอนเยจิน จะพูดปิดท้ายแบบติดตลกว่า ฮยอนบินหล่อและสูงด้วย

สำหรับ ซอนเยจิน กับ ฮยอนบิน พบรักกัน หลังร่วมงานในซีรีส์เรื่อง Crash Landing on You ก่อนตัดสินใจแต่งงานกันเมื่อเดือนมีนาคม ปี 2022 และมีลูกชายมาเป็นโซ่ทองคล้องใจในเดือนพฤศจิกายนปีเดียวกัน .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 3,133 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม