ผู้กำกับ Frozen2 เผยความรู้สึกเมื่อได้เข้าชิงรางวัลลูกโลกทองคำ

เจนนิเฟอร์ ลี ที่นั่งแท่นผู้กำกับร่วมกับ คริส บัค ในอนิเมชั่นขวัญใจคนทั่วโลกอย่าง Frozen2 มีชื่อเสนอเข้าชิงรางวัลในสาขาอนิเมชั่นยอดเยี่ยม ขณะที่นักเขียนเพลงอย่าง โรเบิร์ตและคริสเทน แอนเดอสัน โลเปซ เจ้าของเพลง Into the Unknown ก็เข้าชิงในสาขาเพลงประกอบยอดเยี่ยมเช่นกัน


“ตอนนั้นฉันรู้สึกว่านอนผิดเวลา เลยง่วงมากๆ แต่คริสเทนและบ็อบบี้ส่งข้อความมาหาฉัน ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ยอดเยี่ยมที่สุดที่ปลุกให้ตื่นนอนเลย”


Frozen ภาคแรกได้รับความรักจากแฟนๆอย่างมาก และเพลง Let it go ก็กลายเป็นปรากฎการณ์ ซึ่ง คริส บัค เผยว่า สิ่งที่ท้าทายที่สุดในการกลับมาที่โลกของอเรนเดลล์อีกครั้งคือการทำสิ่งที่แตกต่าง แต่สิ่งที่ตื่นเต้นก็คือเราพักไป 1 ปีเต็มๆก่อนจะเริ่มโปรเจ็คท์ภาฃค 2 ซึ่งทำให้เราลืมพวกคาแรคเตอร์ไปหมดเลย


Frozen 1 จบที่เอลซ่า และอันนากลับมาอยู่ร่วมกันและเปิดประตูอาณาจักรของตัวเองอีกครั้ง ขณะที่ทั้งสองผู้กำกับบอกว่าจริงๆแล้วเขาอยากจะเล่าเรื่องมากกว่านั้น “ตัวละครในเรื่องนั้นเติบโตขึ้น และเรื่องราวของพวกเขาเพิ่งจะเริ่มต้นด้วยความรักและความปรารถนามากมาย และเมื่อถามนักแสดงเดิมๆว่าอยากจะกลับมาทำงานร่วมกันอีกครั้งไหม ทุกคนก็ตอบตกลงทันที” 

ข่าว hollywoodreporter

https://www.hollywoodreporter.com/news/frozen-2-directors-golden-globes-nominations-crafting-kristoffs-arc-1261088?utm_medium=social&utm_source=facebook&utm_source=l.facebook.com&utm_medium=referral

เข้าชม 119 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม