ช็อก! วงการบันเทิงแดนปลาดิบ นักแสดงสาว “ซายากะ คันดะ” ตกตึก 14 ชั้น ลาโลกในวัย 35

นางเอกญี่ปุ่นแถวหน้า “ทาคาโกะ มัตสึ” คู่จิ้นของพระเอกสุดติสต์ “ทาคูยะ คิมูระ” ถึงกับช็อก! ทันทีที่รู้ข่าวว่าเพื่อนนักแสดงสาว “ซายากะ คันดะ” วัย 35 ปี เสียชีวิตจากการพลัดตกตึกโรงแรมที่พักในเมืองซัปโปโร เกาะฮอกไกโด โดยเธอได้โพสต์ไว้อาลัยแด่ “ซายากะ” ซึ่งได้ร่วมงานกันครั้งหลังสุดจากการพากย์เสียงตัวละคร “เอลซ่า” (ทาคาโกะ) และ “อันนา” (ซายากะ) ในหนังการ์ตูนดังของดิสนีย์เรื่อง Frozen ว่า การจากไปของ “ซายากะ” ทำให้เธอพูดไม่ออก และช่วงเวลาที่ได้ใช้ร่วมกันคือสิ่งล้ำค่าที่ไม่มีอะไรมาแทนที่ได้


“ซายากะ คันดะ” เสียชีวิตตั้งแต่วันเสาร์ที่ 18 ธันวาคมที่ผ่านมา แต่ต้นสังกัดของเธอเพิ่งออกแถลงการณ์ยืนยัน โดยคาดว่าเธอน่าจะพลัดตกลงมาจากห้องพักที่ชั้น 14 ของโรงแรม และถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลเป็นการด่วน แต่แพทย์ไม่สามารถยื้อชีวิตเธอไว้ได้ ขณะเดียวกันเจ้าหน้าที่ก็กำลังเร่งสืบสวนสอบสวนหาสาเหตุว่าเธอพลัดตกลงมาได้อย่างไร ซึ่งเบื้องต้นเจ้าหน้าที่คาดว่าอาจเป็นการปลิดชีพตัวเอง แต่ก็ยังไม่ทิ้งประเด็นฆาตกรรม

“ซายากะ คันดะ” เป็นทายาทศิลปินโดยแท้ เพราะพ่อของเธอเป็นนักแสดงรุ่นใหญ่ ขณะที่แม่ก็เป็นนักร้องดัง เธอจึงมีพรสวรรค์ทั้งด้านการแสดงและการให้เสียงพากย์ ผลงานเรื่องล่าสุดของเธอคือมิวสิคัล My Fair Lady ซึ่งก่อนเสียชีวิตเพียง 1 วัน (17 ธค 64) เธอยังไปซ้อมการแสดงและโพสต์อินสตาแกรมในชุดตัวละคร แต่เพียงข้ามวันก็เกิดเหตุสลดขึ้น ทำเอาทุกคนถึงกับช็อกไปตาม ๆ กัน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ข่าว / ภาพ : yahoo / nypost

เข้าชม 3,377 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ