“รัศมีแข” พร้อมปรับปรุงตัว หลังโดนมองว่าก้าวร้าว

เป็นอีกหนึ่งนักแสดงที่สร้างเสียงหัวเราะและรอยยิ้มให้กับทุกคน สำหรับ “รัศมีแข ฟ้าเกื้อหนุน” ผ่านโซเชียลอยู่ให้แฟนๆ ได้ติดตามตลอดเวลา ล่าสุดเจ้าตัวได้ออกมาโพสต์ขอโทษ หลังได้ยินว่ามีคนไม่พอใจในการกระทำของตน ซึ่งก็ยอมรับและพร้อมที่จะปรับปรุงตัวเอง ข้อความว่า 


“แขได้ยินมาเรื่องความประพฤติที่ไม่ดี, ไม่น่ารัก หรืออาจก้าวร้าว…ต่อคนที่แขเคยร่วมงาน แขต้องขอโทษจากใจจริงนะครับ แขไม่ได้มีเจตนาที่จะทำให้ พี่ๆ น้องๆ คนไหนรู้สึกไม่ดีกับตัวแข.. ต้องขอโทษผู้ใหญ่, พี่น้องนักแสดงทุกคน.. และทีมงานด้วยนะครับ..ต่อไปแขจะทำตัวให้ดีขึ้น” พร้อมแคปชั่นว่า “ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่โอเค..สามารถตักเตือนแขได้เลยนะครับ…แขยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ..แขพร้อมรับฟังและเอามาเปลี่ยนแปลงตัวเอง….#วิถีคิงคอง”  พร้อมแคปชั่น “ถ้าเกิดมีอะไรที่ไม่โอเค..สามารถตักเตือนแขได้เลยนะครับ…แขยังต้องเรียนรู้อีกเยอะ..แขพร้อมรับฟังและเอามาเปลี่ยนแปลงตัวเอง….🙏🏿🙏🏿🙏🏿 #วิถีคิงคอง” 


.

โดยหลังจากนักแสดงผิวเข้มโพสต์ได้ไม่นานเพื่อนสนิทอย่าง “ต้นหอม ศกุนตลา” รีบเข้ามาคอมเมนต์ทันทีว่า “การที่ใครสักคนเกลียดมึงละเมาท์มึงลับหลังแปลว่าเค้าเป็นนิสัยตรงข้ามกับมึง ซึ่งมึงเป็นคนน่ารักมาก…….!!! รักเสมอ (วงการบันเทิงอ่ะเนาะ)” รวมถึงเหล่าคนบันเทิงและแฟนคลับที่ต่างเข้ามาให้กำลังใจจำนวนมาก อาทิ ดีเจมะตูม , บอย พิษณุ , จันจิ จันจิรา , นิกกี้ ณฉัตร , เก้า สุภัสรา , พุฒ พุฒิชัย , ไอซ์ ศรัณยู ฯลฯ 


รู้สึกผิดและพร้อมจะรับผิดชอบต่อการกระทำของตัวเองถือว่าเป็นสิ่งที่่ดี  ไนน์เอ็นเตอร์เทนขอเป็นกำลังใจให้รัศมีแขด้วยนะคะ :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ : @rusameekae

เข้าชม 79 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม