“เทย์เลอร์ สวิฟท์” ควงแฟนหนุ่ม “โจ อัลวิน” เดทลับๆที่หมู่เกาะโรด

ดูเหมือนว่านักร้องสาวปากแดง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” จะเก็บความรักครั้งล่าสุดกับนักแสดงหนุ่ม “โจ อัลวิน” ไว้เป็นเรื่องส่วนตัวผิดวิสัยเหล่าซุปตาร์ฮอลลีวู้ด แต่ก็ไม่รอดเงื้อมมือเหล่าปาปารัซซี่ไปได้ร้อก เพราะทั้งคู่ถูกเห็นว่ากำลังเดทกันเมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา แถมยังแชะภาพเอาไว้ได้ขณะหนุ่ม “โจ” ขึ้นเครื่องบินส่วนตัวของสาว “เทย์” เพื่อเดินทางไปยังบ้านริมชายหาดในหมู่เกาะโรดของเธอ ซึ่ง “เทเลอร์” แต่งตัวสบายๆในเสื้อยืดสีขาว กางเกงยีนส์สีอ่อน ขณะที่ “โจ” สวมเสื้อยืดสีดำ


และนี่เป็นครั้งแรกในรอบหลายเดือนที่เหล่าช่างภาพเก็บภาพของคู๋รัก “เทย์เลอร์ – โจ” เอาไว้ได้ ซึ่งก่อนหน้านี้ทั้งคู่เดทกันในปารีส ปรั่งเศสและเขาก็จับมือของเธอเอาไว้


นักร้องสาวคนดังเคยพูดกับ Guardian เอาไว้ว่าเธอเลือกที่จะไม่พูดมากเกี่ยวกับความรัก 3 ปีของเธอในครั้งนี้ เพราะมีบทเรียนในอดีต และก็ไม่อยากให้ผู้คนมาเม้าท์มอยสนุกปากกับความสัมพันธ์ของเธอ แหล่งข่าวยังบอกว่าอีกความสัมพันธ์ของ “เทย์ และโจ” นั้นไปด้วยกันได้ดีมาก “โจ” นั้นคอยให้กำลังใจ “เทย์เลอร์” กับจุดยืนทางการเมือง และยังเป็นคนที่ใจเย็น, เห็นอกเห็นใจคนอื่น และยังทำความเข้าใจเธออยู่เสมอ


ข่าว Yahoo

https://www.yahoo.com/lifestyle/taylor-swift-joe-alwyn-were-133900863.html

เข้าชม 452 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม