“เทย์เลอร์ สวิฟท์” ถูกจวกหน้าไม่อาย! ก็อปโชว์ “บียอนเซ่”


ถึงโชว์ของสาวปากแดง “เทย์เลอร์ สวิฟท์” ในงานประกาศรางวัล บิลบอร์ด มิวสิค อวอร์ด ในซิงเกิ้ลใหม่ล่าสุด ME! จะปั๊วะปังเบอร์ไหน แต่ยังไม่พ้นมีเสียงเม้าท์มอยจากชาวเน็ตตามมา โดยเฉพาะช็อตที่นักร้องนักแต่งเพลงสุดแซ่บวัย 29 เขย่าเวทีด้วยความเร้าใจ โดยปิดตัวด้วยแดนเซอร์ที่แต่งตัวเป็นวงโยธวาทิตสีชมพูฟรุ้งฟริ้ง แต่ชาวน็ตบางส่วนกลับกล่าวหา “เทย์เลอร์” ว่าหน้าไม่อายที่ลอกส่วนหนึ่งของโชว์จากดีว่าตัวแม่อย่าง “บียอนเซ่” ที่เคยทำโชว์แบบมาร์ชชิ่ง แบนด์ มาก่อนในเทศกาลดนตรีระดับโลก Coachella เมื่อปีที่แล้ว(2561)


ส่วนหนึ่งของชาวเน็ตคอมเม้นท์ถึงเทย์เลอร์อย่างดุเดือดว่า “มีใครใจดีช่วยบอกเธอหน่อยได้ไหม ว่าเธอไม่มีทางเป็นแบบบียอนเซ่ ได้โปรดหยุดเถอะ…มันช่างน่าอาย” ขณะที่อีกคนบอกว่า “เทย์เลอร์ สวิฟท์ ทำได้ยอดเยี่ยมในโชว์อีกเวอร์ชั่นหนึ่งของบียอนเซ่” 

ก่อนหน้านี้ “เทย์เลอร์” เคยถูกกล่าวหาว่าก็อปงานของบียอนเซ่ว่าแล้วหนึ่ง หลังการออกแบบท่าเต้นของเพลง Look What You Made Me Do (2017) ไปคล้ายส่วนหนึ่งใน MV Formation ของบียอนเซ่ในปี (2016)


ข่าว / ภาพ Dailmail

https://www.dailymail.co.uk/tvshowbiz/article-6983145/Taylor-Swift-shines-bright-performes-new-single-glittery-fashion-Billboard-Awards.html?ito=social-facebook&fbclid=IwAR3no2wsoObd7V1TW16AT7l40Y66H91VIWg6rrDczbrrqY5v7KVCAb4s5Mk

เข้าชม 68 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม