เช็กความน่ารักของลูกๆ สี่ขาที่เหล่าดาราหลงหนักมาก

เพราะความน่ารักน่าเอ็นดูของเหล่าน้องหนูสี่ขา เลยทำให้หลายคนตกหลุมรักในความไร้เดียงสา จนสมัครใจเป็นทาสหมาทาสแมว รวมไปถึงศิลปินดาราที่มีเจ้าสี่ขาเป็นเหมือนเพื่อนเหมือนลูก บางคนก็หลงหนักมากขนาดที่ตัวติดกันตลอด ไปไหนไปกัน บางคนก็ถึงขั้นยอมถูกกัดเพราะความรักความห่วง เช่นคนดังเหล่านี้ที่ยอมรับแบบตรงไปตรงมาว่า น้องๆ สี่ขาคือสมาชิกในครอบครัวของพวกเขา


กันต์ กันตถาวร : ยากูซ่า ชิสุกะ โนบิตะ มาเฟีย แก๊ง Chiba Inu และ หมูปิ้ง สายพันธุ์ Pomeranian


 


ขึ้นชื่อว่าหวงและห่วงบรรดาลูกๆ สี่ขามาก สำหรับพิธีกรหนุ่ม กันต์ กันตถาวร ที่เลี้ยงน้องหมาพันธุ์ชิบะอินุไว้ถึง 4 ตัว เมื่อรวมกับเจ้าตัวเล็ก ปอมเมอเรเนียน ของพลอย ภรรยา ทั้งบ้านเลยคึกครื้นไปด้วยความซนของบรรดาเจ้าตัวเล็ก

ยากูซ่า ชิซูกะ โนบิตะ มาเฟีย คือชื่อของชิบะทั้งสี่ ส่วนปอมที่ถึงจะตัวเล็กสุดแต่เป็นพี่ใหญ่มีชื่อน่ารักว่าหมูปิ้ง หากให้ไล่เรียงความสัมพันธ์ของบรรดาน้องหมาในบ้าน กันต์เคยให้สัมภาษณ์ไว้ว่า หมูปิ้งเป็นพี่ใหญ่เพราะอยู่กับพลอยมาตั้งแต่สมัยเรียนจนตอนนี้ก็สิบกว่าปีแล้ว ถัดมาคือยากูซ่า น้องหมาชิบะตัวผู้ที่กันต์ซื้อมาเลี้ยงเป็นตัวแรก ก่อนจะพาชิสุกะมาจับคู่เป็นแฟนพร้อมกับพี่น้องคอกเดียวกันอย่างโนบิตะ พอยากูซ่ากับชิสุกะให้กำเนิดลูกๆ มา 3 ตัว เจ้าตัวก็ยกให้คนอื่นไปสองและเก็บไว้เลี้ยงเอง 1 ตัวคือมาเฟีย กันต์บอกว่าที่ชอบน้องหน้าพันธุ์ชิบะเพราะว่านิสัยน่ารัก เลี้ยงแล้วก็ห่วงและหวงเหมือนลูกจริงๆ แม้แต่วันแต่งงานยังต้องมีลูกๆ ทั้ง 5 ไปร่วมเป็นสักขีพยานด้วย

มิ้นต์-ชาลิดา วิจิตรวงศ์ทอง : Aleyna & Gizmo (อเลน่าและกิซโม่) สายพันธุ์ Exotic long hair

 

 

สำหรับ มิ้นต์ ชาลิดา เป็นนางเอกที่หลงรักเจ้าเหมียวมาก จนออกมายอมรับว่าตัวเองเป็นทาสแมวไปเรียบร้อยแล้ว โดยแมวเหมียวที่มิ้นต์เลี้ยงไว้มีสองตัวคือ อเลน่าและกิซโม่ สายพันธุ์เอ็กซอติกลองแฮร์ที่หน้าตาน่ารักสุดๆ เจ้าของเลยหลงหนักมาก แถมหวานใจ ภูผา เตชะณรงค์ ก็ทั้งรักทั้งหลงไม่ต่างกัน ช่วยดูแลอยู่เสมอ แฟนๆ จึงมักจะได้เห็นภาพกรุ๊ปช็อต มิ้นต์ ภูผา และน้องแมวของพวกเขาในโซเชียลอยู่บ่อยๆ

แพร-พิชชาภา พันธุมจินดา : Mojo (โมโจ) สายพันธุ์ American Shorthair, Abu & Roofie (อาบูและรูฟี่) สายพันธุ์ British Shorthair 

   

อีกหนึ่งทาสแมวที่ออกโรงยอมรับเองวางหลงความน่ารักของเจ้าเหมียวสุดๆ คือ แพร พิชชาภา เธอบอกว่าแมวเป็นสัตว์น่ารัก น่าค้นหา บางทีก็ขี้อ้อน แต่บางทีก็ทำเป็นดุ เหมือนจะดูเฟรนลี่ แต่ก็หยิ่งอยู่ในที เหล่านี้เป็นเสน่ห์ที่ทำให้เธอตกหลุมรัก เลยมีแมวเป็นเพื่อนถึง 3 ตัวคือ โมโจ สายพันธุ์อเมริกันชอร์ตแฮร์ และอาบูกับรูฟี่ บริติสชอร์ตแฮร์หน้าตาทะเล้น ซึ่งคงไม่บอกก็คงรู้ว่าเจ้าของรักแค่ไหน เพราะมีภาพคลอเคลียร์เจ้าเหมียวทั้งสามให้ได้เห็นอยู่เสมอ

ญาญ่า-อุรัสยา เสปอร์บันด์ : Hapa Pacalolo (ฮาป้า ปากาโลโล่) สายพันธุ์ Maltese ผสม English Terrier

     

ด้าน ญาญ่า อุรัสยา มีเพื่อนสี่ขาคู่กายเป็นหมาน้อยพันธุ์ผสมมอลทีสกับอิงลิชเทอเรียร์ ชื่อย้าวยาว ฮาป้า ปากาโลโล่ ที่เพิ่งจะได้รับอนุญาตให้เลี้ยงหลังจากเรียนจบปริญญาตรี เมื่อคุณแม่ปลาเห็นว่าน่าจะสามารถรับผิดชอบชีวิตเพื่อสี่ขาได้แล้ว สาวญาญ่าที่อยากได้น้องมามานานเลยรักฮาป้า ปากาโลโล่มาก ถึงขนาดที่หากอยู่บ้านจะตัวติดกันตลอดๆ ไม่เชื่อดูจากภาพเหล่านี้ได้เลย 

นาว-ทิสานาฏ ศรศึก : ม่อนและมะลิ สายพันธุ์ Beagle

   

อีกหนึ่งนางเอกสาวที่มีลูกรักสี่ขาไว้เป็นเพื่อนคลายเหงาคือ นาว ทิสานาฏ กับม่อนและมะลิ น้องหมาพันธุ์บีเกิ้ลตัวอวบอ้วนที่เจ้าของเอาใจใส่สุดๆ ทั้งพาไปเที่ยว พาไปออกกำลังกาย และพาไปเข้าโรงเรียน พร้อมกับเปิดอินสตาแกรมให้ในชื่อ mon_mali_beagle รวมถึงแฮชแท็กประจำตัว #ม่อนมะลิหมาเหม่ง ซึ่งนอกจากจะดูแลเองเหมือนลูกแล้ว สาวนาวยังได้แฟนหนุ่ม นิว วงศกร เทียววนเวียนไปเล่นกับลูกๆ ด้วย จนเกิดเป็นโมเม้นท์แบบครอบครัวอบอุ่นให้แฟนๆ ได้ยิ้มตาม

เห็นภาพความอบอุ่นน่ารักของคนดังเหล่านี้กับเจ้าตูบเจ้าเหมียวแล้ว ก็อยากจะมีเพื่อนสี่ขาข้างกายบ้างเหมือนกันเนอะ

เข้าชม 366 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม