8 ไอเท็มสุดฮิตของเหล่าคนดัง #ของมันต้องมี ใครๆ ก็ใช้

เรื่องดารากับแฟชั่นเหมือนจะเป็นของคู่กันไปแล้ว เพราะหลายเทรนด์หลายกระแสก็มักจะมาจากบรรดาดาราตัวแม่ที่เป็นต้นแบบเรื่องสไตล์ให้กับเหล่าแฟนๆ วันนี้เราจึงรวบรวม 8 แฟชั่นไอเท็มสุดฮอตของเหล่าคนบันเทิงมาให้ดูกันว่า ช่วงนี้ฮิตอะไรกันบ้าง จะได้ตามเทรนด์กันถูก


กระเป๋ากระจูดพร้อมชื่อเจ้าของ


 

เรียกว่าใครๆ ก็ถือจริงๆ สำหรับกระเป๋าสานจากแบรนด์ WEEKEND.BKK ที่เพิ่มความเก๋ให้ภูมิปัญญาไทยด้วยการปริ้นท์ชื่อเจ้าของลงบนตัวกระเป๋ากระจูด พร้อมแถบสีที่เลือกได้ตามความชอบ จนออกมาเป็น It Bag ใบสวยคู่กายคนดัง ที่ต่างถือไปเที่ยวในวันหยุดกันแบบชิคๆ


มัดย้อมสีหวาน

 

ถึงจะผ่านหน้าร้อนมาพักใหญ่แต่สีสดใสก็ยังคงมาแรง โดยเฉพาะชุดเสื้อผ้ามัดย้อมหลากสีที่คนดังฮิตใส่กันมากในช่วงนี้ โดยแบรนด์ที่กำลังฮ็อตมากคือ Tohns ที่ออกคอลเลคชั่นมัดย้อมสีหวานมาเอาใจสายพาสเทล ดาราสาวๆ เลยไม่พลาด ตามเทรนด์กันเพียบ

กระเป๋าหรูไซส์จิ๋ว

 

หลังจากที่แม่ชมสะพายกระเป๋า Jacquemus le chiquito mini bag ใบจิ๋วติดๆ กันไปหลายวันก็ทำเอาเป็นที่ฮือฮากับราคาราว 16,000 บาท ล่าสุดสาวดิวก็ไม่น้อยหน้าสะพายกระเป๋า Louis Vuitton ใบน้อยนิดมาอวดโซเชียลด้วย เรียกว่าไซส์จิ๋วไซส์มินิกำลังมาแรงจริงๆ

แฟชั่น Polka Dot 

 

ช่วงนี้สาวๆ หลายคนเลือกชุดเสื้อผ้าลายจุดมาสวมใส่ ไม่ว่าจะจุดเล็กหรือจุดใหญ่ก็ช่วยเพิ่มความน่ารักสดใสให้กับทุกลุคได้ดีทีเดียว ใครอยากหามาใส่บ้าง แนะนำชุดสวยจากแบรนด์ ASV แบบสาวโบว์และสาวน้ำตาลเลย รับรองว่าใส่สวยแถมยังอินเทรนด์อีกด้วยนะ

ต่างหูโซ่ 

 

เครื่องประดับที่กำลังฮอตฮิตในหมู่ดารา จากที่ไปสำรวจมาเป็นต่างหูโซ่ ที่ช่วยเพิ่มกิมมิกให้กับการแต่งตัวได้เป็นอย่างดี โดยต่างหูที่ว่าเป็น Mini Cuff Earring ของแบรนด์ RAVIPA ถ้าไม่อยากตกเทรนด์หามาใส่ด่วน!

เสื้อแขน Puffy เอวลอย

 

ฮอตจริงอะไรจริงต้องยกให้เสื้อแขนพองเอวลอย ที่ดารานางเอกใส่กันเยอะมาก แถมหลายแบรนด์ก็ตอบรับความฮอตนี้ด้วยการส่งเสื้อแขน Puffy ในสไตล์ต่างๆ มาเอาใจสาวๆ กันเพียบ ฮอตไม่ฮอตดูจากบรรดาสาวๆ ที่อินกับสไตล์นี้กันเลย

แว่นกันแดดทรงกลม

 

อย่างที่รู้ๆ กันว่าแดดบ้านเรานั้นแรงขนาดไหน แว่นกันแดดจึงเป็นสิ่งที่ขาดไม่ได้ โดยเฉพาะสำหรับศิลปินดาราที่ต้องมีติดตัวไว้ตลอด ซึ่งช่วงนี้หลายคนเหลือกหยิบแว่นกันแดดทรงกลมมาใส่สู้แดดแบบคูลๆ ซึ่งแบรนด์ฮอตช่วงนี้คือ NV-envy ของคู่รัก ฮิวโก้-ฮาน่า นั่นเอง 

แว่นกันแดดทรง Cat Eyes

 

นอกจากแว่นกันแดดทรงกลมแล้ว อีกทรงที่กลับมาฮิตคือทรง Cat Eyes ที่ทั้งแม่โอบ เต้ย โม และอีกหลายๆ คนชอบใส่ในช่วงนี้ ซึ่งแบรนด์ที่คนดังหลายคนเลือกคือ Glare แบรนด์แอคเซสเซอรี่สัญชาติไทยดีไซน์เก๋ อยากชิคแบบเหล่าตัวแม่ ตามไปสอยกันได้เลย

เข้าชม 311 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม