ปังต่อยันฮาโลวีน ชุดจากซีรีส์ Squid Game ขายเร็วเวอร์ในตลาดออนไลน์

ของมันต้องมีแล้วแหละ สำหรับติ่งซีรีส์แนวทริลเลอร์ Squid Game ที่ฮอตปังไม่หยุดฉุดไม่อยู่ หลังออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ตั้งแต่วันที่ 17 กันยายนที่ผ่านมา และยังปังไม่แผ่ว จนขึ้นแท่นซีรีส์ออริจินัลที่ออกฉายทางเน็ตฟลิกซ์ที่มีผู้ชมสูงสุดนัมเบอร์วัน พร้อมปลุกกระแสขนมดัลโกนา และแจ้งเกิดนางเอกหน้าใหม่ “จอง โฮยอน” ล่าสุดลามมาถึงเสื้อผ้าที่ตัวละครใส่ในเรื่องที่กำลังเป็นไอเท็มมาแรงสำหรับวันปล่อยผีปีนี้


โดยเฉพาะชุดวอร์มสีเขียวแถบขาวสกรีนหมายเลขประจำตัวผู้เข้าแข่งขันเกมในเรื่อง คือฮอตไอเท็มที่ยอดขายปังเวอร์บนเว็บขายของออนไลน์ต่าง ๆ โดยเฉพาะหมายเลข 067 เบอร์ประจำตัวนางเอกมาแรง “จอง โฮยอน” นั่นเอง และยังมีหมายเลข 001, 218, 240 และ 456 ของตัวละครหลักคนอื่น ๆ ที่พ่อค้าแม่ค้าหัวใสทำออกมาขายในราคามิตรภาพ 877 ถึงพันกว่าบาท

ส่วนชุดวอร์มสีแดงของผู้คุมที่มาพร้อมหน้ากากดำ เหมาทั้งชุดราคาราว 1,600 ถึง 2,000 กว่าบาท แต่ถ้าอยากจัดเต็มเพิ่มแมสก์เรซินที่บรรดาหน่วยเรดการ์ดใส่ปิดปังโฉมหน้าไว้ตลอดเวลา ก็ต้องเพิ่มเงินอีกราว 500 กว่าบาทนะจ๊ะ


แม้แต่เดรสสีส้มของน้องตุ๊กตากดปุ่มไฟแดง-ไฟเขียวในเกมแรกก็มีขายในสนนราคาตั้งแต่ 540 บาท รวมถึงยังมีไอเท็มอื่น ๆ จากซีรีส์เรื่องนี้ที่จะเติมเต็มความหลอนและความสนุกให้กับคอซีรีส์ในคืนวันฮาโลวีนปีนี้ จัดไปอย่าให้เสียตามกำลังทรัพย์ได้เลยจ้ะ

ข่าว / ภาพ : variety / yahoo

เข้าชม 454 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม