“เกรท” โพสต์เตือน ถูกเพจปลอมอ้างใช้รูป บอกเฮียบอยแจกทอง

บอกเลยงานนี้งงเป็นไก่ตาแตกแน่นอน ก็ขนาดพระเอกหนุ่ม “เกรท วรินทร” ที่โดนแอบอ้างซะเองยังงงเช่นกัน เพราะล่าสุดโดนเพจปลอมนำรูปตัวเองและครอบครัว ที่ถ่ายพร้อมหน้าในร้านทองของครอบครัว แต่กลับนำไปใช้หลอกประชาชนด้วยข้อความว่า “วันนี้เฮียเค้าเปิดร้านทองวันแรก แจกเงิน 5000 แค่ท่านพิมว่า ยินดีด้วย ขึ้นสีเดียวกัน เฮียบอยเค้าแจกจริง ไม่เชื่อลองได้”


หลังเรื่องถึงหูพระเอกหนุ่ม ก็ได้แคปรูปพร้อมข้อความที่โดนเพจปลอมนำไปแอบอ้าง มาชี้แจงผ่านอินสตาแกรมส่วนตัว พร้อมระบุว่า “เดี๋ยววววววว !! เฮียยย หลายเฮียเลย โดนแอบอ้างอีกแล้วครับ 5555 แล้วเฮียบอยคือไร !!?? … #โปรดใช้วิจารณญาณในการเสพโซเชี่ยลนะครับ #เหมือนโดนปลอมในปลอม #แคปรูปไปใช้ #คิดว่าฉันเป็นเฮียบอยอีก !!! 🤣 … #โพสให้รู้ว่ามีมิจฉาชีพครับ … ของจริงคือนี่ครับ – LINE ID : @WANGGOLD   IG : @WANGNGOENTHAI … 🙏🏼”

จากนั้น เพื่อนสนิทอย่าง “บอย ปกรณ์” หรือที่หลายคนเรียกว่า เฮียบอย ก็เข้ามาคอมเมนต์เช่นกันว่า “#ยินดีด้วย ขอบคุณคุณเกรทมากครับที่แจกทองเฮียบอย” จนหนุ่มเกรทเม้นต์กลับว่า “5555555 เฮียบอยแจกจริง กุงงจังงงง 😂”


รวมถึงยังมีแฟนคลับเข้ามาร่วมคอมเมนต์ว่า ยินดีด้วย อีกจำนวนมาก ทำเอาพระเอกหนุ่มรีบชี้แจงอีกครั้งว่า “ทุกคนนนน ก่อนจะยินดีด้วยช่วยอ่านก่อนนนนนนค้าบบบบ” 

เอ้า! เจ้าของร้านออกปากเตือนขนาดนี้ ใครยังหลงเชื่อก็ระวังตัวกันด้วยนะจ๊ะ.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 343 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม