“แต้ว” ยินดี “มิว” ถูกขอแต่งงาน แย้มจัดงานปลายปีนี้-ต้นปี 63

เพื่อนร่วมแก๊งเฟอร์บี้อย่างสาว “มิว นิษฐา” ที่มาแรงแซงทางโค้ง ขึ้นแท่นเป็นว่าที่เจ้าสาวก่อนเพื่อนๆ หลังคบกับแฟนหนุ่มไฮโซ “เซนต์ ธราภุช” มาได้เพียงปีกว่า แต่ถูกขอแต่งงานไปแล้วเมื่อวันที่ 17 ก.ค. 62 ที่ผ่านมา งานนี้หนึ่งในสมาชิกแก๊งเฟอร์บี้อย่างนางเอกสาว “แต้ว ณฐพร” ก็ได้ให้สัมภาษณ์แสดงความยินดีกับมิว พร้อมกับเผยว่า “ตอนนั้นแต้วเพิ่งเลิกงาน พอไถ่ไอจีเจอก็ตกใจ เข้าไปกรี๊ดในไลน์ต่อ ถามมิวว่ายังไง เขาก็เล่าให้ฟังนิดหน่อย แต่เราก็รู้สึกนะว่าเหมือนจะมีกลิ่นๆ มานิดหน่อยเหมือนกัน แต่เราก็ไม่ได้ถามนะว่าทำไมแต่งเร็ว เพราะคิดว่ามันเป็นโอกาสและความรู้สึกที่เกิดขึ้นมา”


ส่วนในกรุ๊ปไลน์เฟอร์บี้ นางเอกสาวเล่าว่า “แชทเด้งขึ้นมาเป็นร้อยๆ ทุกคนแตกตื่น เราถามกันไปเยอะมาก แต่เชื่อว่าไว้นัดเจอกันน่าจะได้รายละเอียดเยอะกว่า ซึ่งเดี๋ยวเร็วๆ นี้จะนัดเจอกันแบบพร้อมหน้า แต่ที่รู้คร่าวๆ คือมิวน่าจะแต่งช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้า ซึ่งเราก็แอบช็อกนิดนึง ทุกอย่างรวดเร็วมาก แต่คิดว่ามิวคงไม่น่าต้องเตรียมตัวอะไร ส่วนเพื่อนๆ ก็สแตนบายรอแล้ว พร้อมรับช่อดอกไม้” 

ทั้งนี้ พอถูกถามว่าคิววิวาห์ของตัวเองที่คบกับหนุ่ม “ต้น อาชว์” มาได้ 13 ปี แต้ว เผยว่า “คิวของตัวเองยังงานแน่นอยู่เลย แต่ไม่กดดันนะ คือยังมีคุยกันในกลุ่มว่าใครจะเป็นรายต่อไป ส่วนถ้าต้นจะมาขอ ก็ใจเย็นๆ ถามว่าเราพร้อมเมื่อไหร่ ก็ยังบอกไม่ได้ มันพูดยาก และไม่เสียเซลฟ์ที่โดนแต่งงานแซงหน้า เพราะมันอยู่ที่ความพร้อมของทั้งคู่”.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



เข้าชม 151 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม