3 บทสุดปังที่ “วอนบิน” เคยบอกปัด

พระเอกเกาหลี “วอนบิน” ยังคงความเป็นซุปตาร์แม้เขาจะไม่มีผลงานการแสดงมานานถึง 11 ปี โดยเรื่องล่าสุดของเขาคือหนังเรื่อง “The Man from Nowhere” เมื่อปี 2010 ไม่ใช่ว่าที่ผ่านมา ไม่มีใครยื่นบทให้เขาพิจารณา แต่เพราะเจ้าตัวบอกปัดไปหมด และนี่คือ 3 บทสุดปังในซีรีส์และภาพยนตร์ที่ผู้สร้างเคยทาบ วอนบิน มาก่อน แต่เขาปฏิเสธ
.


  1. กัปตัน “ยูชีจิน” ในซีรีส์ “Descendants of the Sun” ก่อนที่ “ซงจุงกิ” จะตกหัวใจสาวๆ ทั่วบ้านทั่วเมืองจากบทนี้ แว่วว่าผู้สร้างเคยทาบ วอนบิน มาก่อน เพราะมั่นใจว่าเขาต้องหล่อละมุนมากกับมาดผู้ชายในเครื่องแบบ และตั้งใจให้เป็นการคืนจอแก้วอีกครั้งในรอบกว่า 10 ปีของ วอนบิน หลังจากผลงานเรื่องสุดท้ายเมื่อปี 2002 แต่สุดท้าย วอนบิน ก็เซย์โนด้วยหลายเหตุผล เช่น เขารู้สึกไม่สบายใจที่ต้องตัดผมสั้น แถมยังต้องบินไปถ่ายทำในต่างประเทศ ซึ่งเขารู้สึกว่าไม่สะดวก รวมถึงปัญหาเรื่องของตารางการถ่ายทำที่เน้นถ่ายจบก่อนค่อยออนแอร์ ทำให้ วอนบิน ตัดสินใจปฏิเสธไป
  2. หัวหน้ายมทูต “คังลิม” ในหนัง “Along With the Gods: The Two Worlds” นี่คือหนังภาคต่อที่ประสบความสำเร็จทั้งคำชมและรายได้ในเกาหลีใต้ โดยเฉพาะ “ฮาจองอู” ที่เข้าถึงบท คังลิม จนหลายคนยกนิ้วให้ แต่เชื่อมั้ยว่า วอนบิน เคยปฏิเสธบทนี้เพราะคิดว่าไม่เหมาะ และไม่ตรงกับภาพลักษณ์ของเขานั่นเอง
  3. แด๊ดดี้หนีฝูงซอมบี้ “ซอกวู” ในหนัง “Train to Busan”ต้องยอมรับว่า Train to Busan คือหนังซอมบี้เรื่องแรกของเกาหลีที่พลิกโฉมให้มีหนังหรือซีรีส์ผีดิบตามมาอีกเป็นพรวนหลังเข้าฉายเมื่อปี 2016 และหนึ่งในแม่เหล็กสำคัญที่ช่วยเรียกแขก หนีไม่พ้น ลมหายใจแห่งภาคพื้นเอเชีย “กงยู” ที่รับบทคุณพ่อผู้เสียสละเพื่อลูก ซึ่งบทนี้ก็เคยถูกเสิร์ฟไปให้ วอนบิน พิจารณามาแล้ว แต่เจ้าตัวบอกปัดเพราะเห็นว่า บทซอกวู ไม่เด่นพอในหนัง .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

ภาพ และ ข่าว https://www.koreaboo.com/lists/hit-productions-won-bin-reject-acting-hiatus/

เข้าชม 19,037 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม