เปิดใจ! “สายป่าน-วุฒิ” ฝ่ามรสุมข่าว-พิสูจน์รัก จนตัดสินใจใช้ชีวิตคู่

จัดพิธีแต่งงานแบบไทยๆ ไปแล้วเมื่อช่วงเช้าวันนี้(4ก.ค.62) สำหรับบ่าวสาวป้ายแดง “สายป่าน อภิญญา” กับ “วุฒิ นันทวุฒิ” คู่รักสุดแนว ล่าสุดในช่วงบ่ายวันเดียวกัน บ่าวสาวป้ายแดง จูงมือกันมาเปิดใจถึงความรักครั้งนี้ต่อหน้าสื่อมวลชนที่มารอทำข่าว ก่อนที่จะมีพิธีฉลองมงคลสมรสในช่วงเย็นนี้


โดยเจ้าสาวคนสวยเล่าถึงบรรยากาศในช่วงเช้าว่าอบอุ่นมากๆ ท่ามกลางครอบครัวของเราทั้งวองฝ่าย ทำพิธีตามประเพณีไทยและมียกน้ำชา ยอมรับว่าตื่นเต้น ดีใจที่มีวันนี้ ระยะเวลาที่คบหา 2ปี ก็เป็นส่วนหนึ่งของการตัดสินใจใช้ชีวิตคู่ แต่ที่ชัดเจนคือความรู้สึกภายใน ที่รู้สึกว่าอยากอยู่กับคนนี้ไปตลอดชีวิต รวมถึงข่าวเเรงๆ ของคู่เราที่ผ่านมาก็เป็นปัญหาใหญ่ที่ถูกจับตามอง วันนี้ผ่านมาแล้ว เลยเป็นเครื่องพิสูจน์ให้เห็นว่าเราสามารถจับมือกันผ่านมันมาได้

.


ส่วนธีมงาน สายป่าน เผยว่า ไม่ได้กำหนดอะไรชัดเจน แต่เน้นเรื่องสี อยากได้สีฟ้าน้ำเงินแบบทะเลมรสุม เพราะทะเลแม้จะเป็นช่วงมรสุมแต่ถ้าอยู่กับคนที่รักมันก็ไม่ได้น่ากลัว เหมือนกับชุดเจ้าสาวที่ปักเป็นรูปสัตว์ทะเล สำหรับสินสอดทองหมั้นก็เป็นไปตามความเหมาะสมเห็นเเม่มองเเล้วยิ้มได้ก็น่าจะพอใจ 

.

ผู้สื่อข่าวถามต่อถึงเรื่องการจดทะเบียนสมรส เจ้าสาวกล่าวว่า เราทั้งคู่ยังไม่ได้จดทะเบียนเพราะต้องหาเวลาเคลียร์เรื่องเอกสารก่อน ส่วนเรื่องจะมีลูกก็ขอเวลาอีก 2 ปี ให้ใช้ชีวิตคู่กันก่อน ส่วนคำสัญญา เราไม่ยึดติด มันอยู่ที่คนสองคนจะดูแลความรักกันได้นานแค่ไหนมากกว่า


ทั้งนี้เจ้าบ่าวกล่าวเพียงสั้นๆ ว่า “จะพยายามทำตัวให้ดีขึ้น ดื้อให้น้อยลง”

เข้าชม 31 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม