“ตั๊กแตน” เคลียร์ปมเจ้าภาพคอนเสิร์ตเลือดร้อน หลุดด่าแรง!

กลายเป็นประเด็นฮือฮาในโลกโซเชียลมีเดีย หลังมีการแชร์คลิปขณะที่นักร้องชื่อดัง “ตั๊กแตน ชลดา” เล่นคอนเสิร์ตที่งานแห่งหนึ่ง ใน อ.ชุมแสง จ.นครสวรรค์ ก่อนเกิดเหตุวุ่นวายเมื่อเจ้าภาพของงานตะโกนสั่งเบรกโชร์กะทันหันทั้งที่เล่นไปได้แค่ 2 เพลง  พร้อมสบถคำหยาบออกมาว่า  “กูจ่ายตังค์บอกให้หยุด ไม่หยุดเหรอ _วย เดี๋ยวขอเคลียร์ก่อน มึงเข้าใจมั้ยตั๊กแตน”  ก่อนสั่งให้คนดูอกอไปจากหน้าเวที 


ก่อนคืนวานนี้ (22 เม.ย.62) ลูกทุ่งชื่อดังแจงถึงเรื่องดังกล่าวผ่านในเฟซบุ๊กส่วนตัว เผยว่าเหตุการณ์ดังกล่าวเกิดขึ้นที่งานทำบุญ 100 วันของแม่เจ้าภาพ พร้อมแจงสาเหตุที่ไม่หยุดเล่นในตอนแรก เพราะเห็นชายคนหนึ่งมีอาการมึนเมาตะโกนขึ้นมาบนเวที  ซึ่งตนไม่รู้ว่าเป็นเจ้าภาพงานและตนหยุดเล่นกะทันหันไม่ได้เพราะกำลังร้องเมดเล่ย์ 3 เพลงต่อกัน ซึ่งตามปกติถ้ามีเหตุการณ์อะไรเกิดขึ้น เจ้าของงานต้องประสานงานกับทีมงาน แล้วค่อยมากระซิบบอกตนเอง


จนกระทั่งถูกชายคนดังกล่าว มาตะโกนด่าหน้าเวทีตนจึงหยุด และยอมให้โชว์เสียหายไป ซึ่งพอเคลียร์จบตนแสดงต่อจนเสร็จงาน ก่อนเห็นข่าวในวันต่อมา พร้อมยืนยันไม่อยากต่อว่าเจ้าภาพเพราะเป็นผู้มีพระคุณ ถ้าจะด่าคงโพสต์เฟซบุ๊กแล้ว แต่ในวันเกิดเหตุ ตนยังปิดไลฟ์การแสดงวันนั้นไป แต่ปรากฏว่ามีคนดูดคลิปไปแชร์ต่อแล้ว ตนจึงกลับมาเปิดคลิปนั้นใหม่ เพื่อให้คนเห็นเหตุการณ์ว่าความจริงเป็นอย่างไร  


“แตนไม่ได้โทษเจ้าภาพ หรือโทษอะไร เพราะว่าแตนมองว่าเขาคือผู้มีพระคุณ แตนถึงไม่ได้ต่อว่าอะไรเขาเลย เพราะว่าอย่างน้อยเขาก็คือคนที่จ้างให้แตนไปเล่น ถึงแม้ว่าจะมีอึดอัดและเสียใจที่ไม่ได้รับเกียรติตรงนั้น แต่มันก็จบแล้ว และเราผ่านไปแล้ว”

ก่อนลูกทุ่งคนดังจะขอบคุณทุกกำลังใจ  อยากให้เรื่องนี้จบและอย่าไปต่อว่าใครต่ออีก เพราะเรื่องนี้อาจเป็นความเข้าใจผิด ซึ่งเจ้าภาพมีวิธีเคลียร์ แต่อาจใช้คำพูดแรงไปเท่านั้น หลังจากนี้ขอทำหน้าที่ตนเองให้ดีต่อไป :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

ขอบคุณคลิปจาก : FB ตั๊กแตน ชลดา 

เข้าชม 70 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม