“ตั๊กแตน ชลดา” ผันตัวเป็นอิสระ เชื่อไร้ปัญหาลิขสิทธิ์เพลงกับค่ายเก่า

อยู่กับค่ายแกรมมี่โกลด์มานานถึง 16 ปี สำหรับลูกทุ่งสาว “ตั๊กแตน ชลดา” ที่มีผลงานเพลงดังสร้างชื่อนับไม่ถ้วน แต่ล่าสุดเจ้าตัวตัดสินใจไม่ต่อสัญญาแล้ว พร้อมยืนยันว่าจากกันด้วยดี เนื่องจากเป็นช่วงจังหวะที่เปลี่ยนผู้บริหารพอดี เลยคิดว่าขอพักไปด้วย เลยขอดูแลตัวเอง ทำเพลงเอง วันนี้ก็เป็นวันแรกที่เปิดอัลบั้มของตัวเอง หลังสิ้นสุดสัญญา ซึ่งตั้งใจเปิดทีเดียวรวด 7 เพลง ยอมรับว่าอั้ลบั้มนี้แซ่บ เปรี้ยว เน้นเพลงแดนซ์ หลังจากที่ซาวด์เสียงจากแฟนเพลงมาแล้ว ว่าอยากได้เพลงสนุก ส่วนเพลงใหม่ที่เป็นเนื้อหาทำนองเชือดเชือนผู้ชาย ตนยืนยันว่าไม่เกี่ยวกับประสบการณ์ความรักกับอดีตสามี “เพชร สหรัตน์” แต่อินเนอร์เวลาร้องก็ยอมรับว่ามีบ้างที่นึกถึงเรื่องเก่าๆ 


.

พอถามถึงเรื่องที่ไม่ต่อสัญญากับค่ายเก่าแบบนี้ แล้วลิขสิทธิ์เพลงดังที่ทำให้ตนแจ้งเกิดจะยังสามารถร้องได้หรือไม่ ตั๊กแตนกล่าวว่า “ตอนนี้อยู่ในช่วงที่ทีมงานเรา ตกลงกับต้นสังกัด คือกำลังคุยกันอยู่ ส่วนถามว่าตอนนี้เราไม่สามารถเอาเพลงเก่ามาร้องได้ใช่หรือไม่ คือก็น่าจะทำได้นะคะ เพราะที่ผ่านมาเราก็ทำดีมาตลอด ผู้ใหญ่ก็น่าจะเมตตาเราตรงนี้ และคิดว่าน่าจะตกลงกันเรื่องลิขสิทธิ์ได้ด้วยดี เคลียร์กันจบ”


.

ส่วนเรื่องหัวใจ หลังเลิกรากับ “เพชร” อดีตสามี ลูกทุ่งสาวเผยว่า “ตอนนี้ยอมรับว่ามีคนคุยใหม่ เป็นคนนอกวการ แต่ขออุบรายละเอียด คือเราเพิ่งเริ่มคุย ก็อยากจะให้ชัดเจนและมั่นใจกว่านี้ก่อน ซึ่งออกปากบอกเลยว่าสเปกขอไม่เอาคนเจ้าชู้ ถ้าจะคบกันจริงก็ต้องมองเราคนเดียวเท่านั้น ซึ่งคนใหม่นี้เราก็ยังบอกไม่ได้ เพราะเพิ่งเริ่มคุย”






เข้าชม 465 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม