แคร์ลูกเมีย “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง” ไม่โอเค หลังคนเข้าใจผิดเป็น “ป๊อบ”

กำลังเป็นประเด็นร้อนบนโลกโซเชียลขณะนี้ สำหรับประเด็นการคบซ้อนของนักน้องหนุ่มหุ่นหมี “ป๊อบ ปองกูล” ที่ทุกอย่างถูกเปิดโปงและร้อนฉ่าในวันวิวาห์ ในขณะที่กระแสโซเชียลกำลังโหมกระหน่ำโจมตีหนุ่มป๊อปอยู่นั้น อีกหนึ่งแร็ปเปอร์สุดแนว “กอล์ฟ ฟักกลิ้ง” ก็ได้รับผลกระทบไปด้วย เมื่อชาวเน็ตนำรูปไปเล่นมุขขำขำ ล้อเลียนในความคล้ายจนเข้าใจผิด ซึ่งก็มีหลายคนเข้าใจผิดจริงๆ ทั้งนี้หนุ่มกอล์ฟได้โพสต์ภาพพร้อมแคปชั่นแบบแคร์ความรู้สึกภรรยาและลูกว่า เมียจ๋าหันหลังฟังผัวสักนิด” , “ทำอะไร มึงคิดถึงน้องชูใจมั่งมั้ยวะ ไอ้สัส” ทำเอาแฟนคลับและชาวเน็ตจำนวนมากเข้าไปคอมเมนท์ให้กำลังใจ บ้างรู้สึกขำ บางส่วนก็แคร์ความรู้สึกของน้องชูใจ และคิดว่าไม่เหมาะสมจริงๆ



ซึ่งต่อมาหนุ่มกอล์ฟได้โพสต์ระบายแบบร่ายยาวอีกหนึ่งโพสต์ว่า



“โดยส่วนตัวผมไม่มีความเห็นใดๆกับเรื่องที่เกิดขึ้น นอกจากเป็นกำลังใจให้กับทุกฝ่ายครับ โลกนี้มันยากเหลือเกินที่จะเอาไม้บรรทัดมาวัดและกะเกณฑ์สิ่งที่ถูกต้องในหัวใจแต่ละดวง เพราะเซนติเมตรในใจคนเราต่างกว้างไม่เท่ากัน อย่างไรก็ดี ประเด็นร้อนแรงที่เกิดขึ้นเมื่อวานก็เริ่มลามมาบ้านผม แม้ผมจะเดินทางไปเล่นคอนเสิร์ตอยู่ก็ตาม ภรรยาไลน์มาบอกว่า ผมถูกด่าใหญ่แล้ว


ผมกับพี่ป๊อปถูกจำผิดและทักสลับกันอยู่เรื่อยๆ ซึ่งเราทั้งคู่ต่างก็คิดว่าเป็นเรื่องขำ อันที่จริงยิ่งมีเรื่องนี้แล้วมีคนเชื่อจริงจังว่าผมเป็นพี่ป๊อปผมก็ยังนั่งขำ .. แต่ภรรยาไม่ขำด้วย หลายคอมเม้นเริ่มนำภาพและชื่อลูกสาวมาแชร์ แล้วถามว่าสรุปน้องคนนี้ลูกใครในสองคน หรือคอมเม้นแนวๆว่าสงสารเด็กที่ต้องบ้านแตกสาแหรกขาด สำหรับผมถ้าเป็นคอมเม้นที่ด่าผมเพราะเข้าใจผิดผมจะชิลมาก เพราะผมรู้ว่าป่วยการที่จะตามไล่อธิบายทุกอย่างกับทุกคน ลำพังตัวเรารู้ว่าเราเป็นยังไงก็พอแล้ว แต่ผมและภรรยาค่อนข้างเป็นห่วงลูก อะไรที่อยู่ในอินเตอร์เน็ตมันจะคงอยู่ตลอดไป และเธอไม่ควรโดนตัดสินแบบผิดๆตั้งแต่สี่ขวบ



ผมจึงขอใช้พื้นที่ต่อไปนี่แถลงว่า ผมกับภรรยายังรักกันดี สะกิดๆชวนมีลูกคนที่สองอยู่ประจำ น้องชูใจไม่ได้บ้านแตก และผมมีพี่ชายที่ผมเคารพรักเสมอคือพี่ป๊อป ปองกูล แต่ผมไม่ใช่พี่ป๊อป ปองกูล พร้อมทั้งได้แนบแผนภูมิแยกแยะมาในภาพสุดท้าย ว่าคนเราจะสเตอริโอไทป์คนอ้วน มีเคราว่าเป็นคนเดียวกันทั้งหมดมิได้ พิมพ์ถึงตรงนี้ ผมหลุดขำ ในความไม่ขำ ในความไม่บันเทิง บางทีมันอาจเป็นความบันเทิง ของวงการบันเทิงที่แท้จริง” :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ภาพจาก : อินสตาแกรม ftodah 






เข้าชม 38 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม