งานเข้า!! “ซึงรี BIGBANG” ถูกโยงพัวพันสาวเอี่ยวคดียาเสพติด

    งานเข้าโดยไม่ได้ตั้งใจ เมื่อนักร้องหนุ่ม “ซึงรี” วง BIGBANG ถูกลากไปเอี่ยวกับสาวนิรนามที่ต้องสงสัยว่าพัวพันคดียาเสพติด เพียงเพราะรูปถ่ายในคลับแค่ใบเดียว! 


    หนุ่ม “ซึงรี” ยืนยันความบริสุทธิ์ใจผ่านสื่อว่า เขาไปที่คลับนั้นจริงแล้วเธอเข้ามาขอถ่ายรูปด้วยก็เท่านั้นเอง เขาจำไม่ได้ด้วยซ้ำว่าเธอเป็นใครและถ่ายรูปนี้ตั้งแต่เมื่อไหร่ เพราะในอินเตอร์เน็ตมีรูปเขากับแฟนคลับอยู่เต็มไปหมด และเวลาที่เขาไปเที่ยวคลับก็มักจะมีใครต่อใครเข้ามาขอถ่ายรูป ซึ่งเขาก็ไม่ค่อยปฏิเสธอยู่แล้ว

    โดยภาพและคลิปฉาวถูกโพสต์ในโซเชียลของฝ่ายหญิงตั้งแต่เดือนตุลาคมปีที่แล้ว เป็นภาพนักร้องหนุ่มคนดังถ่ายคู่กับสาวคนหนึ่งในคลับ Burning Sun พร้อมข้อความว่า ต้องทำงานหนักหากอยากจะถ่ายรูปกับบอส “ซึงรี” 


ซึ่งต่อมาก็ทราบว่าสาวคนดังกล่าวเป็นชาวจีน นามสมมติว่า “แอน่า” เป็นผู้ต้องสงสัยคดียาเสพติด (กัญชา) ระหว่างที่เธอทำงานอยู่ในคลับแห่งนี้เมื่อปีก่อน แต่ตอนนี้คดีถูกพักการพิจารณาชั่วคราว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจระบุว่าหากเธอยังอยู่ในเกาหลีจริง ก็เป็นการอยู่อย่างผิดกฎหมาย เพราะพาสปอร์ตของเธอหมดอายุไปแล้ว 

    ด้านผู้บริหารคลับดังกล่าวก็ยืนยันว่า “ซึงรี” ไม่มีส่วนเกี่ยวข้องในการบริหารจัดการคลับแห่งนี้แต่อย่างใด


        ข่าว / ภาพ : soompi.com 

                          https://www.soompi.com/article/1303589wpp/bigbangs-seungri-responds-to-photo-of-him-with-former-club-employee-suspected-of-dealing-drugs

เข้าชม 205 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม