“กัปตัน” ไม่สะเทือนใจฉายา “คุณพ่อท้องลม”

ฝ่ามรสุมข่าวฉาวจนได้ฉายาดารารับปลายปี 2561 จากกลุ่มนักข่าวบันเทิงว่า “คุณพ่อท้องลม” เจอตัว “กัปตัน ชลธร” ในงานเก็บภาพเบื้องหลังซีรีส์ “Great Men Academy” รับว่ารู้สึกแปลกกับฉายานี้เหมือนกัน 


“ความจริงเพิ่งรู้ว่ามีฉายานี้ออกมา ก็คงรู้สึกแปลกเพราะไม่คิดว่าจะมีฉายากับเขาด้วย พอเห็นฉายาก็รู้สึกแปลกๆ แหละครับผม ถามว่ามีการอ่านความหมายหรือไม่ว่าทำไมถึงเป็นฉายานี้ ผมเห็นบ้างแต่ไม่ได้เข้าไปดู ความจริงก็โอเคแหละครับเพราะอะไรที่มันผ่านไปแล้วก็ให้มันผ่านไป ผมเข้าใจว่าฉายานี้เกิดขึ้นมาได้อย่างไร เพื่อนๆ ก็ไม่ได้มีใครแซว ตอนนี้ผมไม่ได้โฟกัสจุดนั้นด้วย เพราะต้องลุยงานกับเพื่อนๆ เยอะเหมือนกัน ส่วนครอบครัวตอนนี้แฮปปี้คุณพ่อคุณพ่อมีเวลาก็ไปออกกำลังกายและก็ไม่ได้ว่าอะไรกับฉายานี้  ถามว่าสะเทือนใจกับฉายามั้ย ก็ไม่นะครับ” กัปตันกล่าว


ส่วนเรื่องงานหนุ่ม “กัปตัน” เผยมีซีรีส์  “Great Men Academy” กับเพื่อนกลุ่ม “ไนน์ บาย นาย” ที่จะออนแอร์ทางไลน์ทีวีประมาณเดือน ก.พ. ปี 2562 รวมถึงเพลงซิงเกิ้ลที่ 2 กับ “ไนน์ บาย นาย” จะปล่อยเอ็มวีให้ดูกัน 9 ม.ค. 2562 


ด้านเรื่องหัวใจหนุ่ม “กัปตัน” ไม่อยากโฟกัสมากขอปล่อยไปเรื่อยๆ ตามธรรมชาติ ออกปากยังคุยกับสาวคนเดิมที่เคยบอกไปก่อนหน้านี้ ซึ่งเรื่องข่าวเก่าๆ ไม่มีผลกระทบอะไร เพราะทุกคนอยู่กับปัจจุบัน และตนดูแลตัวเองดีทุกอย่าง ยันไม่ซีเรียสถ้าจะมีคนเห็นไปเดินกับสาวๆ เพราะมีเพื่อนผู้หญิงเยอะมาก :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน   

เข้าชม 59 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม