กัปตัน ชลธร แฮปปี้รัก พลอย ชวพร 5 ปีชีวิตดีมาก อายุห่างกัน 13 ปีไร้อุปสรรค รับ เจ๊เกล เติมพลังใจให้เสมอ

ความรักแฮปปี้ไม่มีอะไรต้องปรับ สำหรับคู่รัก “กัปตัน ชลธร“กับแฟชันนิสต้า “พลอย ชวพร เลาหพงศ์ชนะ” ที่คบหาดูใจมานานกว่า 5 ปี ล่าสุด หนุ่มกัปตัน เล่าว่าอย่างที่เห็นในอินสตาแกรม มีทานข้าวกันตลอดมีถ่ายให้ทุกคนเห็นบ้าง จะได้เห็นว่าทำอะไร การมี “พลอย” ในชีวิตดีมากเป็นคนที่คอยซัพพอร์ตตนได้เรียนรู้อะไรหลายอย่างจากเขาอายุที่ห่างกันถึง 13 ปี มันไม่เป็นอุปสรรค รักไม่เกี่ยวกับอายุ สมัยนี้เปิดกว้างกับความรักหลายรูปแบบความรักเป็นสิ่งสวยงาม ก่อนจะบอกว่ามีแฟนโตกว่าเราได้เรียนรู้ ตนก็ปรึกษาเรื่องการทำงานเรื่องธุรกิจจากแฟนสาว เพราะเขาเป็นคนที่ให้คำปรึกษาถูกจุดและคอยนำทางเราไป ล่าสุดก็ช่วยแฟนสาวขายของรับรีวิวสินค้าพร้อมฝากว่าถ้าลูกค้าเข้าก็ยินดีเสมอ ก่อนจะบอกว่าแฮปปี้ไม่มีอะไรต้องปรับแก้ ตอนนี้ยังสนุกกับการทำงานใช้ชีวิตโฟกัสกับสิ่งที่อยู่ตรงหน้า พอถามถึงเรื่องการฝากไข่ของแฟนสาว “กัปตัน” มีพิรุธ ก่อนจะตอบว่า ไม่บอก!อย่างที่เห็น


กัปตัน เพื่อน เกล ยังบอกว่า “รู้สึกดีใจแทนที่ตอนนี้แอบิเกลมีเพื่อนเยอะมากแถมยังมีเพื่อนเป็นซุปตาร์ระดับโลกอย่าง ลิซ่า Blackpink ด้วยรู้สึกเอ็นดูน้องแต่ถึงอย่างนั้นก็ไม่คิดถึงขั้นแข่งขันทำคะแนนเพราะตอนคอยติดตามอยู่ห่าง ๆ ได้เจอเพื่อนใหม่และอาจจะได้เป็นเพื่อนกันในตอนโตก็ได้ ไม่นอยด์แม้ เจ๊เกล จะติดคนอื่นมากกว่าเพราะตนก็อยู่เคียงข้างตลอด ตอนนี้ก็ยังเจอน้องตลอด เก็บสต็อกรูปไว้เยอะด้วย ตอนอยู่กับน้องเกลเติมพลังใจอยู่ด้วยกันมาตั้งแต่เกิดค่อย ๆ ได้ดูเขาโตขึ้นเรื่อย ๆ รู้สึกภาคภูมิใจเวลาเล่นด้วยกันก็เล่นด้วยอะไรง่าย ๆ ไม่ต้องมีซื้อของหลอกล่อน้องเติบโตมาดีมีคุณภาพมาก มีเสน่ห์ ตกหัวใจทุกคนได้ แถมสิ่งที่ตกหัวใจคือการชอบเรียกชื่อ “พี่กัป” หาก “แอบิเกล” โตขึ้น ตนไม่ได้คาดหวังว่าจะมีส่วนร่วมในการเลี้ยงดูหรือหวงน้อง แต่อยากเห็นเขาเติบโตเป็นคนดีและคอยซัพพอร์ตในฐานะคนในครอบครัวต่อไป

กัปตัน ชลธร ไม่เล่นภาพยนตร์สยองขวัญ

ส่วนผลงาน กัปตัน เผยว่ามีภาพยนตร์ “ACHILLES CURSE อคิลลิสเคิร์ส กับสมบัติต้องคำสาป” เป็นภาพยนตร์ที่ผสมผสานความน่าตื่นเต้นมาในรูปแบบสืบสวน-แฟนตาซี แฝงแอกชันและความโรแมนติกคอมเมดี้เข้าไว้ด้วยกันที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ วันที่ 12 กันยายนนี้ ซึ่งเรื่องนี้เป็นภาพยนตร์เรื่องแรกของตน โดยเล่นเป็นนักธุรกิจถือเป็นบทที่โตขึ้น ต้องทำการบ้านให้ดี ทำการบ้าน 2-3 เดือน ออกไปเจอเพื่อนที่อายุเยอะกว่าด้วยจึงโชคดีตรงนี้ ตอนนี้เปิดกว้างในบทบาทใหม่ ๆ มากขึ้นที่ผ่านมาได้เล่นบทที่น่าสนใจมากมายได้เล่นบทมีอาการทางจิตไปแล้วก็อยากลองอื่น ๆ ดูบ้าง แต่มีบทหนึ่งที่ขอเซย์กู๊ดบายไม่สะดวกรับคือตัวละครในภาพยนตร์สยองขวัญ เพราะกลัวผีจริง ๆ ก็อยากลอง แต่ใจหนึ่งก็กลัวเสียวทำอะไรไม่ดีแล้วมีอะไรเกิดขึ้น ไม่ถนัดในการขอขมาต่าง ๆ จะมาเพิ่มค่าตัวให้สูงก็หลอกล่อไม่ได้เพราะคำนึงถึงบทบาทมากกว่า


ส่วนตอนนี้ที่มีการทำซีรีส์ “LoveSick 2024 ชุลมุนกางเกงน้ำเงิน” ที่จะออนแอร์ในทุกวันอาทิตย์ ทางช่อง 9 กด 30 เวลา 23:00 น. เริ่ม 15 กันยายนนี้ กัปตัน เผยความรู้สึกในฐานะรุ่นพี่ที่เคยเล่น “LoveSick” 2014 ว่า คอยติดตามผลงานของน้อง ๆ อยู่ พร้อมเป็นกำลังใจให้มีแฟนคลับหลายคนที่คิดถึงและคอยติดตาม เชื่อว่าทุกคนที่ถูกแคสต์เข้ามามีเสน่ห์ในแบบของน้องที่ตนไม่มี แต่ก็ไม่ได้คาดหวังอะไรกับน้อง ๆ เป็นพิเศษ อยากให้ทุกอย่างออกมาดี .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 1 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม