แม่เจ้า!!! “เยซอง” วง “ซูเปอร์จูเนียร์” เคยไม่พูดกับเพื่อนๆ นานหลายเดือน จริงดิ่!?

    ด้วยความจริงใจและสปิริตของศิลปินรุ่นพี่ล้วนๆ ทำให้นักร้องหนุ่ม “เยซอง”  สมาชิกวงบอยแบนด์แถวหน้า “ซูเปอร์จูเนียร์” ให้คำแนะนำแก่ผู้เข้าแข่งขันรายการทีวีด้วยประสบการณ์ส่วนตัวที่ทำเอาหลายคนช็อก!  เพราะไม่เคยรู้มาก่อน 


“เยซอง” ซึ่งไปเป็นแขกรับเชิญในรายการออดิชั่นศิลปินหน้าใหม่ “Under 19” ของช่อง MCB ในฐานะเทรนเนอร์ด้านการร้องเพลงและเมนเทอร์ด้านการเต้น ได้เห็นการซ้อมที่เหลาะแหละของผู้เข้าแข่งขัน ที่มีทั้งการพูดคุยเล่นกัน, เต้นผิดท่าผิดจังหวะ, ร้องเพลงเสียงเพี้ยน และจำเนื้อเพลงไม่ได้ ทำเอาหนุ่ม “เยซอง” ถึงกับเหลืออด จัดไปเบาๆ ว่า ถ้าซ้อมกันมา 1 สัปดาห์เต็มๆ แล้วทำได้แค่นี้ ก็ควรกลับไปซ้อมอีก 1 ปีเลยก็แล้วกัน

ก่อนแชร์ประสบการณ์ส่วนตัวในช่วงที่ยังเป็นศิลปินฝึกหัดค่าย SM Entertainment ว่า ตอนนั้นมีศิลปินฝึกหัดชายมากถึง 80 คน ทำเอาเขาแทบจะประสาทกินเพราะตัวเองอาจถูกเขี่ยออกไปเมื่อไหร่ก็ได้ เขาจึงทุ่มเทสุดๆ เพื่อให้ได้เป็น 1 ใน 12 คนที่ได้เดบิวต์ผลงาน ถึงขนาดไม่พูดคุยกับเพื่อนๆ เลยนานตั้งหลายเดือน เพราะคิดว่าทุกคนคือคู่แข่ง 


“เยซอง” ยังย้ำกับน้องๆ ว่า มีเพียงผู้ที่ทุ่มเทอย่างเอาเป็นเอาตายเท่านั้นที่จะได้เดบิวต์ผลงาน แต่เขาไม่เห็นสิ่งนี้จากน้องๆ เลย ทุกคนอาจจะคิดว่าเดี๋ยวก็ได้ออกผลงานเองนั่นแหละ แต่บอกเลยว่าอุตสาหกรรมบันเทิงของเกาหลีมันไม่ได้ง่ายขนาดนั้น น้องๆ ทุกคนมีโอกาสดีๆ ที่นี่แล้ว ก็จงทำมันให้ดีที่สุดสิ 

โห เจ๋งอ้ะ…

ข่าว : soompi.com 


ภาพ : soompi.com / IG : leedonghae

https://www.soompi.com/article/1268889wpp/super-juniors-yesung-reveals-didnt-speak-members-several-months-trainee

เข้าชม 746 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม