“ซูเปอร์จูเนียร์” เซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับโลก สังกัดเดียวกับ “บียอนเซ่, นิกกี้ มินาจ”


ก้าวไปสู่ระดับอินเตอร์อีกขั้นค่ะ บอยแบนด์เกาหลีรุ่นโอป้า “ซูเปอร์จูเนียร์” ที่ล่าสุดโดดเซ็นสัญญากับเอเจนซี่ระดับท็อปของอเมริกา ICM Partners ซึ่งมีธุรกิจสื่อในมือหลากหลายอาทิ เพลง, โทรทัศน์, สำนักพิมพ์, การแสดงสด, โมชั่น พิคเจอร์ส และสื่อใหม่ ทั้งยังร่วมงานกับซุปตาร์ระดับโลกทั้ง บียอนเซ่, นิกกี้ มินาจ, ซามูเอล แอล. แจ็คสัน, ออแลนโด บลูม, อูมา เธอแมน, เมแกน ฟ็อกซ์และอีกมาก
.
โดยรองประธานของ ICM Partners เผยว่าบริษัทตื่นเต้นมากที่ได้เป็นตัวแทนของราชาที่นำกระแสความนิยมเค-เวฟมาสู่แฟน ๆ ทั่วโลกอย่าง “ซูเปอร์จูเนียร์” และยังตั้งตารอที่จะทำให้แบรนด์ “ซูเปอร์จูเนียร์” เติบโตในทุก ๆ ช่องทางสื่อ รวมถึงเรื่องของการทัวร์คอนเสิร์ตทั่วโลก, มาร์เก็ตติ้ง, การพัฒนาธุรกิจ และการเป็นพาร์ทเนอร์ในการวางกลยุทธ์การตลาด
.
“ซูเปอร์จูเนียร์” นั้นเดบิวต์ในปี 2005 และโด่งดังเป็นที่รู้จักไปทั่วโลกจากเพลง Sorry Sorry ในปี 2009, พวกเขาได้รับ 13 รางวัล Mnet Asian Music Awards, 19 รางวัล Golden Disc Awards รวมไปถึงรางวัล U.S. Teen Choice Awards ในสาขาศิลปินอินเตอร์และกลุ่มแฟนคลับยอดเยี่ยม บอยแบนด์ชื่อดังยังปล่อยอัลบั้มมากกว่า 30 อัลบั้มทั้งในเกาหลีและญี่ปุ่น และมี 9 สตูดิโออัลบั้ม
.
“ซูเปอร์จูเนียร์” ยังมีทัวร์คอนเสิร์ตอย่างสม่ำเสมอในชื่อ “Super Show” ทั่วเอเชียและยุโรป โดยมีแฟน ๆ ตีตั๋วเข้าชมถึง 2.2 ล้านคน และคอนเสิร์ตออนไลน์ล่าสุดก็มีแฟน ๆ ทั่วโลกเข้าชมมากถึง 123,000 ยูสเซอร์เลยทีเดียว และในเดือนธันวาคมที่จะถึงนี้พวกเขากำลังจะออกสตูดิโออัลบั้มชุดที่ 10 ที่ใช้ชื่อว่า “The Renaissance” และกำลังจะโปรโมตพรี-ซิงเกิลที่ชื่อ “The Melody” เพื่อฉลองครบรอบเดบิวต์ปีที่ 15 ของวงด้วยนั่นเอง


ข่าว Soompi ภาพ Super Junior/Facebook
https://www.soompi.com/article/1439744wpp/super-junior-signs-with-global-agency-icm-partners?fbclid=IwAR3WZzwKRdG5SlToBAkIASuKjK7iqvDJ7ixwrAgPctpWz2kfFzPBSOdVmXo


เข้าชม 210 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม