“มิ้นต์” รับอึดอัดใจหลัง “สงกรานต์-แมท” เปิดตัว

หลังนางเอกสาวสุดมั่น “แมท ภีรนีย์” ออกมาขอโทษผ่านสื่อเคลียร์ชัดว่าเพื่อนสาวร่วมแก๊งเฟอร์บี้ “มิ้นต์ ชาลิดา” ไม่ได้เป็นแม่สื่อจับคู่เธอกับพ่อหม้ายไฮโซ “สงกรานต์ เตชะณรงค์” แน่นอน เพราะความสัมพันธ์ครั้งนี้เกิดจากฝ่ายชายเองเดินเข้ามาในชีวิตเธอเองและเธอก็ “ถูกใจ” อีกฝ่าย จึงพร้อมเดินหน้าศึกษากันอย่างจริงจัง




 



ล่าสุดค่ำวันนี้ (15 พ.ย.61) นักแสดงสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” ที่เพิ่งมีโอกาสพบสื่อในงานเปิดไฟต้นคริสต์มาส ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์  เปิดใจว่า รู้เรื่องที่ “สงกรานต์ – แมท” คบหาดูใจกันพร้อมกับทุกคน ซึ่งก่อนหน้านี้เจ้าตัวเคยถามเพื่อนสาวแล้วว่า จริงตามที่เป็นข่าวไหมแต่แมทก็บอกว่า “ไม่มีอะไร” และตนก็เชื่อตามนั้น แต่พอถึงเวลาที่รู้ว่าทั้งคู่เปิดตัวคบกันจริง สาวมิ้นต์ก็ยอมรับว่าอึดอัดใจไม่น้อย ในฐานะคนกลางที่สนิททั้งกับ “แอฟ” และ “แมท”  พร้อมเผยก่อนหน้านี้ก็เคยพูดคุยเรื่องนี้กับ”แอฟ” ซึ่งขณะนั้น “แอฟ” ก็บอกว่าผ่านจุดนั้นมาแล้ว ไม่อยากคิดอะไร และไม่อยากให้มีประเด็นอะไรอีก 



แต่พอมารู้แบบนี้สาวมิ้นต์ก็ไม่คิดและไม่รู้สึกว่าถูกแมทหักหลัง แม้จะโดนโกหกมาก่อนหน้าว่าไม่มีอะไรเมื่อครั้งที่ถามตอนที่เริ่มเป็นข่าว เพราะคิดว่ามันเป็นเรื่องของเขา เขาตัดสินใจแล้วก็เคารพการตัดสินใจของเพื่อน ก่อนจะย้ำว่าเรื่อง “แมท-สงกรานต์” ตนไม่ได้เกี่ยวอะไรเลยตั้งแต่แรก เป็นเพียงแค่คนสนิทของน้องชายสงกรานต์ก็เท่านั้น ซึ่งแมทก็ได้โทรมาขอโทษตนและคุณแม่เรียบร้อยแล้ว 


  

งานนี้สาวมิ้นต์ก็ยืนยันความสัมพันธ์ของเพื่อนสาวแก๊งเฟอร์บี้ ว่าทุกอย่างก้ยังคงเป็นเหมือนเดิม ทุกคนเห็นตรงกันว่าอยากให้เรื่อง “แมท” เป็นเรื่องส่วนตัว เรื่องที่มีคนคอมเม้นต์ด่าทอต่างๆ นาๆ ทั้งให้สตรอเบอร์รี่ยกสวนในอินสตาแกรม เจ้าตัวก็บอกว่า ห้ามความคิดคนอื่นไม่ได้ สุดท้ายตนเองก็รู้ว่าอะไรเป็นอะไร 



นอกจากนี้ยังเปิดใจถึงทริปทะเลเดือดที่มัลดีฟส์ ที่ไปในฐานะแอมบาสเดอร์เครื่องสำอางยี่ห้อดัง สาวมิ้นต์ยอมรับว่าขนเสื้อผ้าไปเยอะมาก พร้อมกับเผภาพสุดเซ็กซี่ในชุดว่ายน้ำสีแดงจี๊ด ว่าถูกใจหลายคนแต่ยกเว้นคุณพ่อ ที่โทรมาบ่นกับคุณแม่ แต่ก็รอดตัวไป เพราะช่างภาพที่แชะให้คือคุณแม่นั่นเอง 


 

ก่อนจะปิดท้ายดราม่าที่ไปถ่ายรูปกับปลากระเบน แล้วมีคอมเม้นต์ทำนองเป็นห่วงว่าใกล้ชิดเกินไป กลัวหางปลาจะทิ่ม เจ้าตัวก็เผยว่า การถ่ายรูปกับปลากระเบนก็ถือเป็นจุดขายของการท่องเที่ยว ซึ่งเจ้าตัวก็บอกว่า ระมัดระวังตัว และส่วนตัวก็กลัวไม่กล้าไปจับอยู่แล้ว .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน



 

 

เข้าชม 9 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม

ข่าวแนะนำ