เม้าท์มอยซอย 9 : “เปอร์สเปกทิฟ” บุกป่าไปเรียนรู้วิธีดับไฟ

ใครที่ชื่นชอบงานศิลปะ ห้ามพลาดงาน Thailand Biennale Krabi 2018 โดยสำนักงานศิลปวัฒนธรรมร่วมสมัย กระทรวงวัฒนธรรม จัดขึ้นภายใต้แนวคิด “Adge of the Wonderland” หรือ “สุดขอบฟ้าแห่งดินแดนมหัศจรรย์” งานนี้จะได้ชมผลงานศิลปะหลากมุมมองจากศิลปินหลายเชื้อชาติกว่า 50 คน โดยจัดแสดงในจุดท่องเที่ยวหลายที่ในจังหวัดกระบี่ ที่สำคัญจะมีการถ่ายทอดพิธีเปิดงานทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 ในวันที่ 2 พฤศจิกายนนี้ อยู่ไกลแค่ไหนก็ติดตามได้


รายการ “ข่าวดังข้ามเวลา” คืนนี้ พบกับเรื่องราวของ ขอทานใจบุญ “ลุงเอี่ยม” ที่บริจาคเงินให้วัด ปีละล้าน ทำให้กลายเป็นคนดังรู้จักกันทั้งประเทศเพียงข้ามวัน  แต่แล้วชีวิตก็พลิกผันด้วยเรื่องราวมากมาย ตอนนี้ลุงเอี่ยมจะมีชีวิตการเป็นอยู่อย่างไร ติดตามได้ 5 โมงเย็นวันนี้ ทางช่อง 9 MCOT HD หมายเลข 30 


ส่วนรายการ “เปอร์สเปกทิฟ”  พิธีกรหนุ่ม “เปอร์ สุวิกรม” จะพาบุกป่าไปรู้จักกับ “แป๋ว- ขนิษฐา ดอนชัย” ผู้หญิงที่ลุยงานอันตรายไม่ต่างจากผู้ชายในตำแหน่งหัวหน้าสถานีดับไฟป่า  และเพราะอะไรถึงตัดสินใจทำงานที่หลายคนมองว่าเหนื่อยและยาก  บุกป่าไปฟังเรื่องราวของเธอและเรียนรู้วิธีดับไฟพร้อมกับหนุ่มเปอร์ 3 ทุ่ม คืนนี้

เข้าชม 37 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม