“กวินท์” ส่งเพลง “เกาะสวาทหาดสวรรค์”

    ได้อกใหม่ ไซส์ใหญ่ ขนาด 400ซีซี ติดตัวเป็นที่เรียบร้อยแล้วจร๊า ลูกทุ่งคันหู “จ๊ะ นงผณี” ที่เหินฟ้าอัพอึ๋มและแก้ทรงใหม่อีกครั้งทีแดนกิมจิ แถมยังรวบตึงเก็บถุงใต้ตาและร้อยไหมไปด้วยอีก งานนี้สาวจ๊ะฟิตปั๋งเกินลิมิต ขนาดผ่าตัดออกมาปุ๊บยังสามารถเล่นโทรศัพท์ ไลฟ์สดให้แฟนๆ ได้ เจ้าตัวก็บอกว่าถึงแม้จะมีอาการตึงๆ ที่หน้าอกนิดหน่อย แต่ก็แฮปปี้ดีเว่อร์ อ้าว…อยากรู้ว่าจะแซ่บซี้ด เผ็ชร้อนขนาดไหน สาวจ๊ะบอกว่าอีก 10วัน จะเหินฟ้าบินกลับไทยมาโชว์ความแซ่บ แดนซ์สะบัด โยกกระจาย  


********************************* 

กลับมาแล้วนักร้องหน้าหล่อ “กวินท์ ดูวาล” ที่กอดคอเพื่อนฮิพฮอพ “ดีเจอร์ราด” บุกมาโปรโมทซิงเกิ้ลใหม่จังหวะน่ารักๆ กับเพลง “เกาะสวาทหาดสวรรค์” ที่ทั้งคู่ทำเองตั้งแต่เนื้อร้อง ทำนอง ยันถ่ายมิวสิควิดีโอ แถมกระแสตอบรับดีเกินคาดจน 2 หนุ่มบอกว่าหายเหนื่อยจนอยากจะรีบทำซิงเกิ้ลใหม่เร็วๆ จะเด็ด จะเจิด จะเริ่ดขนาดไหน หาฟังกันได้แล้ววันนี้


******************************

คอซีรีส์จีนห้ามพลาดเพราะช่อง 9 MCOT HD เตรียมส่งซีรีส์อิงประวัติศาสตร์ “ตี๋เหรินเจี๋ย ยอดนักสืบราชวงศ์ถัง” กับเรื่องราวของตุลาการผู้เลื่องชื่อบนแผ่นดินมังกร แห่งยุคจักพรรดินีบูเช็กเทียน  ซึ่งไม่ว่าคดีนั้นจะซับซ้อน ลึกลับ น่าหวาดกลัวแค่ไหน ก็ไม่ทำให้เขาหวั่นเกรง หรือกลัวต่ออันตราย หวังเพียงแต่ให้ความถูกต้องและความยุติธรรมยังคงอยู่บนโลกนี้ต่อไป ติดตามได้ใน ASIAN SERIES ชุด “ตี๋เหรินเจี๋ย ยอดนักสืบราชวงศ์ถัง” ทุกวันจันทร์ – ศุกร์ บ่ายโมงครึ่ง  เริ่มตอนแรก 27 กรกฎาคมนี้  


เข้าชม 179 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม