เอม วิทวัส ตกใจ! หลังรู้ จ๊ะ นงผณี มีภาวะหยุดหายใจขณะหลับ ห่วงเพื่อนทำงานหนัก จนแทบไม่มีเวลาพักผ่อน

บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคักกับงานรอบสื่อมวลชนภาพยนตร์ไทยเรื่อง “4 ทรชน คนอันตราย” ภาพยนตร์แอ็กชันเรื่องราวการเข้าไปพัวพันกับเหตุฆาตกรรมของ 4 หนุ่ม จนเกิดเป็นเรื่องราวที่ต้องการตัวช่วยในการคลี่คลาย รับประกันความมันส์ สนุกครบรส นำแสดงโดย ภณ ณวัสน์, บิ๊ก ดีเจอร์ราร์ด, กาย ศิวกร, เอม วิทวัส, สายป่าน อภิญญา และอีกมากมาย เตรียมเข้าฉาย 3 ตุลาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์ฃ


เอม วิทวัส ห่วง จ๊ะ ทำงานหนัก

ภายในงานแถลงข่าว เอม วิทวัส เปิดใจถึงภาวะหยุดหายใจขณะนอนหลับของเพื่อนซี้อย่าง จ๊ะ นงผณี ที่ 2 สัปดาห์ก่อนหน้านี้ สาวจ๊ะโพสต์ข้อความแชทที่คุยกับตน ถึงภาวะหยุดหายใจที่เกิดขึ้น ซึ่ง เอม เผยว่ารู้สึกตกใจที่อยู่ดี ๆ เพื่อนซี้ก็มีอาการดังกล่าวเพราะขึ้นชื่อว่าหยุดหายใจ ค่อนข้างหน้ากลัว อีกทั้งก่อนหน้านี้จ๊ะมีอาการแพนิกและนอนไม่ค่อยหลับอยู่แล้วด้วย บวกกับจ๊ะเป็นคนที่ทำงานเยอะ นอนตี 4 ตี 5 แต่ตื่น 6 โมงเช้าเพื่อทำงานต่อ ทำให้ร่างกายค่อนข้างน่าเป็นห่วงมาก ซึ่งจ๊ะหยุดหายใจขณะหลับ 1 ชั่วโมงถึง 19 ครั้ง ปัจจุบันหลังจากไปทำการตรวจ Sleep Test แล้ว แพทย์ได้แนะนำให้จ๊ะใช้เครื่องอัดอากาศแรงดันบวกหรือ CPAP (ซี-เพ็บ) ไว้ ซึ่งช่วยทำให้หลับลึกและปลอดภัยขึ้น แต่ไม่แน่ใจต้องใช้เครื่องไปนานแค่ไหน

ส่วนงานคอนเสิร์ตคู่ จ๊ะ – เอม งานนี้ เอม เผยว่าที่เคยเรียกค่าตัวสูงถึง 1 ล้านบาท ตอนนี้ก็ยังไม่มีใครจ้างมา แต่ก็ไม่ซีเรียสเพราะที่เรียกค่าตัวสูงไป ก็เพราะทั้งคู่ไม่ค่อยมีเวลาตรงกัน จึงเรียกราคาสูงเล่น ๆ ไปก็เท่านั้น .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : aimaue56

เข้าชม 1 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม