“เชียร์” เดือด! แจ้งความเอาเรื่อง “น้องหมา” โดนกัด

ก่อนหน้านี้เมื่อวันที่ 8 ก.ค. ที่ผ่านมา นักแสดงสาว “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์”  ได้โพสต์ข้อความผ่านอินสาแกรมว่าสุนัข 3 ขาชื่อ “ไม้หมอน” ของตนโดนสุนัขจากบ้านอื่นมากัดถึงในรั้วบ้าน  ซึ่งข้อความดังกล่าวมีใจความรวมว่า “เมื่อ 13/05/61 ที่ไม้หมอนได้รับบาดเจ็บ จากสุนัขบ้านอื่นที่มากัดถึงรั้วบ้านเชียร์ (น้องหมอนอยู่ในบริเวณบ้าน) 1.รั้วบ้านเชียร์เสียหาย 2.ไม้หมอนได้รับบาดเจ็บ  และไม่ใช่ครั้งแรกที่เกิดเหตุการณ์แบบนี้ที่ตัดสินใจเรียกค่ารักษา เพราะคุณควรรับผิดชอบในการดูแลสุนัขคุณให้ดีกว่านี้ ไม่ใช่สร้างความเดือดร้อนหลายต่อหลายครั้ง” 


ล่าสุดบ่ายวันนี้ (16 ก.ค.61) นางเอกสาวเดินทางไปแจ้งความที่ สน.สายไหม  กรณีที่สุนัข 3 ขาตัวโปรด “ไม้หมอน” ถูกสุนัขบ้านอื่นเข้ามากัดถึงรั้วบ้าน  โดยเชียร์เผยว่า นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่สุนัขของตนบาดเจ็บ  และเคยกล่าวเตือนเพื่อนบ้านหลายครั้ง ซึ่งอีกฝ่ายรับปาก  แต่กลับยังเกิดเหตุเดิมๆ ขึ้น โดยครั้งล่าสุดสุนัขที่ตนอุปการะได้รับบาดเจ็บที่เท้าจนทำให้ต้องพาไปรักษาที่โรงพยาบาลสัตว์เป็นเวลา 10 วัน 


ก่อนที่ตนจะไปบอกเพื่อนบ้านว่ามีค่าใช้จ่ายเกิดขึ้นเป็นจำนวนเงินกว่า 7,400บาท แต่คู่กรณีกลับบอกว่าสะดวกจ่ายแค่ 3,000 บาท แม้เชียร์จะบอกว่าเป็นจำนวนเงินที่ตนสามารถดูแลได้ แต่ที่ออกมาแจ้งความส่วนหนึ่งตนอยากให้เป็นข้อเตือนใจกับสังคม เพราะสัตว์เลี้ยงใคร ใครก็รัก และคนที่มีสัตว์เลี้ยงควรดูแลเอาใจใส่ ไม่ใช่ปล่อยมาสร้างความเดือดร้อนกับชีวิตและทรัพย์สินของผู้อื่น


เบื้องต้นตำรวจแจ้งข้อหาคู่กรณีในมาตรา 337 คือผู้ใดควบคุมสัตว์ดุหรือสัตว์ร้าย ปล่อยปละละเลยให้สัตว์นั้นเที่ยวไปโดยลำพัง ในประการที่อาจทำอันตรายแก่บุคคลหรือทรัพย์ ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินหนึ่งเดือน หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 80 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม