เอ๋ มิรา เดือด! อดีตสามี ไม่จ่ายค่าเลี้ยงดูบุตรแม้แต่บาทเดียว ลั่น อย่าไปเป็นพ่อใครอีกเลย

ตั้งแต่ช่วงเดือน พ.ค. 2566 เอ๋ มิรา ชลวิรัลวานิศร์ ยื่นฟ้อง อดีตสามี ไพบูลย์ แสงเดือน นักแต่งเพลง เรื่องอำนาจปกครองบุตร ซึ่งศาลชั้นต้นตัดสินให้แม่มีอำนาจปกครองฝ่ายเดียว ต่อมา อดีตสามี ยื่นอุทธรณ์ และศาลอุทธรณ์พิพากษาให้ทั้งคู่ใช้อำนาจปกครองบุตรร่วมกัน แต่ให้ ไพบูลย์ อดีตสามี ชดใช้ค่าอุปการะเลี้ยงดูเดือนละ 10,000 บาท ตั้งแต่วันนี้จนบุตรบรรลุนิติภาวะ ตามที่เสนอข่าวไป

ล่าสุดช่วงเย็นวันที่ 3 มิ.ย. 2567 เอ๋ มิรา ออกมาโพสต์ฟาดอดีตสามี ระบุว่ “ค่าเลี้ยงดูบุตรยังไม่มีการจ่ายแม้แต่บาทเดียวผ่านมาปีกว่าแล้ว เราไม่ทวงเพราะคิดว่าคุณจะมีความรับผิดชอบมากกว่านี้ เราเลี้ยงลูกได้แต่มันคือสิทธิ์ที่ลูกควรจะได้รับ ไม่อยากบอกว่าไม่จ่ายก็ไม่ต้องมายุ่งเพราะนั้นก็ลูกคุณ สุดท้ายหากเลือกได้อย่าไปเป็นพ่อใครอีกเลยนะ” งานนี้มีชาวเน็ตเข้ามาคอมเมนต์ใต้โพสต์สนั่น อาทิ โดนใจมาก ๆ ผู้ชายแบบนี้จะไปไหนก็ไปเลย ไข่ไปทั่วแต่ไม่มีความรับผิดชอบ , คางคกก็คือคางคกค่ะ หลุดพ้นมาได้ ก็หมดเวรหมดกรรมแล้วนะ ไม่ต้องเรียกร้องอะไรจากมันค่ะ เราหญิงแกร่ง และเก่ง ทุกวันนี้เรามีชีวิตใหม่ มีครอบครัวใหม่มันดีที่สุดแล้วนะคะ กรรมจะสนองมันเองค่ะ สู้ ๆ น้า , ที่จริงไม่อยากให้ไปยุ่งกับคนแบบนั้นนะ แต่เอาจริง ๆ ต้องบังคับคดีค่ะ เอาให้จำ สู้ ๆ นะเอ๋ เธอดูแลลูกดีมาก ๆ น้องก็โตมาแบบมีความสุข , บังคับคดีช่วยได้นะคะ ลองไปปรึกษาดูค่ะ , ทำได้ทุกอย่าง แต่ให้ลูกไม่ได้ งึดคัก , เห็นด้วยจ้าผู้ชายที่ไม่มีความรับผิดชอบไม่สมควรที่จะเป็นพ่อใครอีก ฯลฯ

ขณะที่ในเฟซบุ๊ก ไพบูลย์ แสงเดือน ลงโพสต์โชว์หุ่นที่กำลังปั้นซิกซ์แพก หลังเจ้าตัวทุ่มเทออกกำลังกายอย่างต่อเนื่อง พร้อมแคปชัน “แค่มีวินัย ก็ใหญ่กว่าเดิม ผมพิสูจน์แล้วดีจริง #หมายถึงวินัยในการดื่มนะครับ” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


เข้าชม 514 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม