“เต้ย” จัดแฟนมีทติ้ง! “เชียร์” ส่งคลิปร่วมอวยพร

บรรยากาศงานแฟนมีทติ้ง “Be with a man who named TOEY where the love goes” พ่วงด้วยการฉลองวันเกิดอายุครบ 26 ปีเต็มในวันนี้ (25 ก.พ. 2561) ของพระเอกหนุ่ม “เต้ย พงศกร” อบอุ่นสุดๆ โดยปิดหอประชุมใหญ่ ศูนย์วัฒนธรรมให้แฟนคลับ 800 คนได้ฟินไปพร้อมกัน มีทั้งกิจกรรมที่ให้ได้ใกล้ชิด รวมถึงโชว์สเต็ปแดนซ์ที่เจ้าของงานอย่างหนุ่มเต้ย ซุ่มซ้อมมาเป็นเวลา 2 เดือน เพื่อให้แฟนๆ ได้เห็นอีกมุมบ้าง ซึ่งงานนี้ได้มีการจำหน่ายบัตรเข้างาน รวมถึงเสื้อ เพื่อนำรายได้หลังจากหักค่าใช้จ่ายจะนำไปซื้อเครื่องมือแพทย์ เพื่อมอบให้กับโรงพยาบาลอำนาจเจริญ ตามความตั้งใจของหนุ่มเต้ยที่อยากจะทำบุญร่วมกับแฟนคลับ 


โดยงานนี้มีเพื่อนนักแสดงทั้ง ปั้นจั่น ปรมะ , อาย กมลเนตร , วาววา ณิชารีย์ , ปราง กัญญ์ณรัน มาร่วมแจมด้วย ขาดก็แต่แม่หมี “เชียร์ ฑิฆัมพร”  ที่ไม่ได้มาร่วมเซอร์ไพรส์ในงานนี้ เพราะอีกฝ่ายติดงาน โดยหนุ่มเต้ยออกปากว่าได้โทรไปชวนสาวเชียร์แล้ว แต่ไม่สามารถมาได้จริงๆ ถึงอย่างนั้นสาวเชียร์ก็ยังได้ส่งคลิปอวยพรวันเกิดมาให้หนุ่มเต้ยแทน


ส่วนกระแสแอนตี้จากครอบครัวหมี ที่มีแฟนคลับบางคนไม่พอใจที่ละครเรื่องใหม่ สาวเชียร์ถอนตัวและกลายเป็นสาว “มิ้นต์ ชาลิดา” มาเสียบแทน จนหนุ่มเต้ยออกปากเป็นห่วงความรู้สึกสาวมิ้นต์เหมือนกันที่โดนกระแสลบตั้งแต่ยังไม่เปิดกล้อง หากมีโอกาสคงจะได้พูดคุยกับสาวมิ้นต์เพราะอยากให้อีกฝ่ายสบายใจที่ทำงานร่วมกับตน  พร้อมเผยว่าแฟนคลับไม่ได้ดราม่ามากมายอะไร แค่บางคนอาจจะยังไม่เข้าใจ และตนพยายามบอกแฟนคลับเสมอว่าให้รักในตัวของตนและคอยสนับสนุนกัน 


นอกจากนี้เรื่องที่นักแสดงคู่จิ้นสาวเชียร์ เข้าไปขอโทษผู้จัดละคร “หน่อง อรุโณชา” ที่ปฏิเสธละครเรื่องนี้นั้น หนุ่มเต้ยก็เผยสั้นๆ ว่าไม่ทราบเรื่องนี้เลย :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน 

เข้าชม 18 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม