“เมย์” ตัดพ้อเจ็บจี๊ด! “เขาไม่เอาเรา” วอนหยุดด่าพ่อแม่”เจ” ถ้าพร้อมอีก 3 ปีให้มาจีบใหม่

ดราม่าหนักหน่วงเรื่องความรักต่างวัยกว่า 12 ปีของนักแสดงสาวแซ่บ “เมย์ – พิชญ์นาฏ” กับนักฟุตบอลดาวรุ่งทีมชาติไทย “เจ-ชนาธิป” หลังนักแสดงสาวแซ่บตัดสินใจประกาศตัดขาดบอกเลิกนักฟุตบอลหนุ่มรุ่นน้องผ่านโซเชียลไปเมื่อวันที่ 18 ม.ค. 2561 ที่ผ่านมา พร้อมเผยสาเหตุว่าเป็นเพราะครอบครัวฝ่ายชาย “ไม่ชัดเจน” กับตน จนรู้สึกเหมือนไม่ได้การยอมรับ หลังควงแฟนหนุ่มเข้าไปพูดคุยเรื่องแต่งงานกับครอบครัวนักฟุตบอลดาวรุ่ง แต่กลับถูก “คุณแม่” ฝ่ายชายบอกว่าให้รออีก 3 ปี เนื่องจากไม่มีฤกษ์แต่งและเชื่อว่าทั้งคู่เกิดปีไก่เหมือนกันอยู่ด้วยกันไม่ได้จะ “จิกกันตาย” รวมถึงครอบครัวฝ่ายชายถามนักแสดงสาวว่า ถ้าเรียกสินสอดแพงพ่อกับแม่ไม่มีให้นะ เมื่อเกิดปัญหานี้ขึ้นฝ่ายเจก็ไม่ได้เคลียร์กับพ่อแม่ จนรู้สึกปวดใจทั้งคู่ ทำให้เมย์ตัดสินใจหักดิบบอกเลิกก่อน เพราะไม่อยากให้แฟนหนุ่มปัญหากับครอบครัว


.

ล่าสุดนักแสดงสาวแซ่บออกมาเปิดใจแบบเคลียร์ชัด ต่อหน้ากองทัพสื่อมวลชน เพื่อให้ทุกอย่างชัดเจนที่สุดว่า 


“ทุกคนทำดีที่สุดแล้ว ไม่มีใครผิด ไม่อยากให้ไปว่าใคร เป็นเรื่องที่ไม่มีใครอยากให้เกิดขึ้น ทุกคนเจ็บเหมือนกันหมด ทุกคนต่างมีเหตุผลเหมือนกันหมด พ่อแม่ทุกคนรักลูก ลูกทุกคนต้องรักพ่อแม่ อยากให้หยุดว่ากัน  


หลังจากที่มีข่าวเลิกรากัน ทั้งเมย์และเจก็ไม่ได้คุยกันอีก ขาดการติดต่อกันโดยสิ้นเชิง

งานนี้นักแสดงสาวขอวอนว่าอยากให้ทุกคนให้กำลังใจเจ เหมือนที่ให้กำลังใจตน อยากให้เข้าใจว่าทั้งตนและเจไม่ได้ทะเลาะอะไรกัน ยังรักกันดี แต่แค่ถึงทางตัน มันไปต่อไม่ได้ และเผยถึงสาเหตุหลัก ว่าไม่ใช่เรื่องแต่งงานซะทีเดียว 

“มันไม่ใช่ซะทีเดียว เมย์ไม่ได้เสียใจเรื่องนั้น การที่เมย์มายืนอยู่ตรงนี้ เมย์ไม่ได้มีความสุข ไม่ได้อยากออกมาพูดอะไรแบบนี้ คือ จริงๆ เรื่องเป็นเรืองที่เล็กๆ ที่ผู้ชายคนหนึ่ง อยู่ดีๆ คิดว่าปีหน้าอยากแต่งงาน ก็ให้สัมภาษณ์ เขาอาจจะไม่ได้ปรึกษาพ่อแม่เขา ในวันบวช พ่อแม่เขาอาจจะงง ที่นักข่าวมาถาม เราไม่รู้ หลังจากนั้น เขาไปปรึกษากัน แล้วมีเหตุผลว่าไม่พร้อมอะไรหรือเปล่า แล้วไม่ได้บอกเรา ทุกคนเลือกที่จะเงียบและหายไป เมย์เป็นคนเดียวที่ต้องพบปะผู้คน ต้องออกรายการ ทุกคนก็มาถาม พอคนถามเยอะ เพื่อนมาแซว เราก็เลยกลับไปถามเขาว่ายังไงและคำตอบก็คือเรื่องทั้งหมดที่เล่าไปแล้ว 

เหมือนเราไม่มีอยู่ในแผนของชีวิตเขา?

“ไม่ใช่หรอก เมย์ว่าทุกคนมีเหตุผลของตัวเอง อยากให้เข้าใจว่าที่ออกมาพูด เพราะทุกคนโปรยเอาไว้และหนีหายไป เราเป็นคนเดียวที่ต้องมานั่งตอบ ทั้งที่คำตอบคือ เขาไม่เอาเรา เขาน่าจะไม่พร้อม ไม่มีเหตุผลอะไร แต่เขาเลือกที่จะไม่พูดเลย “

แต่ว่าอยากให้สัมภาษณ์นี้เป็นสัมภาษณ์สุดท้าย อยากให้ทุกคนแยกย้ายกันไปทำงาน ตอนนี้ข่าวเล็กข่าวน้อย หลายๆ อันที่เมย์อ่านแล้วไม่สบายใจ เมย์พูดอย่างงู้นอย่างงี้ บอกเลยว่าเมย์ไม่พูดลับหลัง วันนี้เมย์จะพูดครั้งสุดท้าย ถ้าอะไรที่ไม่ได้พูดจากปากเมย์ อย่าไปเชื่อ 

เอาอย่างนี้ดีกว่า ณ วันนี้ที่เราประกาศคบกัน ที่บ้านเมย์ก็ไม่โอเค ที่บ้านก็เตือนว่าไม่เหมาะสม แต่เรายืนยันว่าเราจะคบ และจะพิสูจน์ให้ทุกคนเห็น พ่อแม่ทุกคนรักลูกค่ะ คิดไม่เหมือนกัน ทุกๆ วัน 2 ปีกว่าเกือบ 3 ปีที่ผ่านมา มันเป็นช่วงเวลาที่ดีมาก ไม่เสียดายเวลาที่คบกัน ถ้าให้ย้อนกลับไปได้ก็จะคบเหมือนเดิม มีความสุขแล้วก็รู้สึกว่า ไม่เคยเปลี่ยนแปลงอะไรเพื่อใคร ถึงแม้วันนี้มันจะไปถึงจุดที่เราไปไม่ถึงจุดหมาย

เขาไม่ได้ไม่ไฟว์เพื่อเมย์ และเขาก็มีจุดหมายของเขา เขาดีคือเขากตัญญูต่อพ่อแม่ของเขา อยากให้เขากตัญญูกับพ่อแม่ต่อไป เมย์ก็จะกตัญญูพ่อแม่เราต่อไป ตอนนี้่เราเอาพ่อแม่เราก่อนดีกว่า เมย์ว่าการที่เราพูดตอนนี้พ่อแม่เราคงสะเทือนใจอยู่  คุณพ่อก็ปลอบจะส่งธรรมะมา  คุณแม่ก็พูดว่า “อยู่ให้เขารัก จากให้เค้าคิดถึงนะลูก พ่อแม่รักลูกและอยู่ข้างหนูเสมอ” ถึงเวลาที่เราต้องรักพ่อแม่เรา 

อยากให้เขาโฟกัสที่งานของเขา อยากให้เขาผ่านมันไปให้ได้ และเราก็อยากจะผ่านมันไปให้ได้ 

ไม่มีเรื่องสินสอด ไม่มี หลายๆ คนพยายามจะบิ๊วท์ อย่าพยายามบิ๊วให้เราผิดใจกัน

ที่ผ่านมาบ้านเขาก็ดีกับเรา เชื่อว่าพ่อแม่เขาก็คงรักเราบ้างแหละ เมย์ก็ไม่รู้บางทีมันเป็นเหตุผลของแต่ละคน เมย์ชอบถามชอบพูด ไม่ชอบเก็บเพราะเราสบายใจ เราก็ถามว่าเราผิดอะไร เขาก็ไม่พูด เราก็ไปต่อไม่ได้ 

ถ้ามันเจ็บตอนนี้ ดีกว่าจะเจ็บตอนเขาเริ่มแข่ง เขาแข่งนัดแรก 24 ก.พ.61 

มันไม่มีใครมีความสุขกับเรื่องที่เกิดขึ้น ขอบคุณทุกกำลังใจ เข้าใจเมย์นะ อย่างน้อยเมย์ก็ทำให้เหนว่าเมย์รักเขา ดาราก็มีหัวใจ เรารักกันค่ะ ตอนนี้ก็รัก แต่ต้องทำใจก่อน 

ถ้าเขาดูอยู่ อยากจะบอกว่า สู้ๆ นะ เธอทำได้   

ตอนนี้เราห่วงเขามากกว่าว่าเขาอยู่ยังไง เพราะเขาอยู่ในแคมป์คนเดียว ไม่มีล่ามด้วย ฝากถึงแฟนบอลเขา ว่าให้กำลังใจเขาด้วย  เมย์ขอโทษด้วยที่ทำดีที่สุดได้แค่นี้ เมย์อายุ 36 เขา 24 ถ้าอีก 3 ปีเมย์ยังว่างอยู่ ถ้าเขาพร้อมแล้ว พ่อแม่เขาแฮปปี้แล้ว มาจีบเมย์ใหม่แล้วกัน  ตอนนี้ก็ไม่ต้องการใคร ขออยู่กับเพื่อนๆ ก่อน 

ตอนนี้พ่อแม่ของเจย์เจอดราม่าหนัก ว่าเป็นต้นเหตุให้ต้องเลิกกัน ? 

“ขอโทษนะคะ เมย์พูดความจริง วันนั้นในเหตุการณ์มีอยู่ 5 คน เมย์ เจ พ่อ แม่ พี่แจ็คผู้จัดการส่วนตัวของเมย์ ทุกคนรู้ดีทั้งหมด ถ้าคิดว่าคำไหนไม่จริงก็ออกมาพูดว่าคำไหนไม่จริง ถ้าอยากรู้ความจริงก็เอาจากปากเจแล้วกัน” .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 52 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม