“เมย์พิชญ์” เล่านาที “บิ๊ก” ขอแต่ง จ่อวิวาห์ปลายปี 66 ฟุ้งอยากมีลูก 2 คน

ตั้งแต่ออกมาประกาศข่าวดีพร้อมเป็นเจ้าสาวป้ายแดงแล้ว สำหรับดาราสาว “เมย์ พิชญ์นาฏ สาขากร” หลังคบหาดูใจกับนักธุรกิจหนุ่ม “บิ๊ก อัครวัชร คงสิริกาญจน์” ตั้งแต่เป็นเพื่อนเลื่อนเป็นแฟน รวมแล้วเกือบ 7 ปีได้ ท่ามกลางคนบันเทิงและแฟนคลับเข้ามาแสดงความยินดีล้นหลาม


ล่าสุดวันนี้(4 ส.ค. 2566) “เมย์” เปิดใจครั้งแรกถึงการเซอรืไพรส์เตรียมมีครอบครัว ว่า “ที่โพสต์ภาพไปวันนั้นไม่รู้ว่าจะบอกทุกคนยังไงว่าจะแต่ง เริ่มจากเขาพาไปทานข้าวแล้วถามเรื่องของขวัญชอบชิ้นไหน คำถามสุดท้ายคือพร้อมแต่งงานหรือยัง เขาพร้อมแล้ว แต่เขายังไม่มีแหวนนะอยากไปเลือกด้วยกันมั้ย ตอนแรกงงว่านี่ขอแต่งงานเหรอ ขอกลับไปขอที่บ้านก่อนว่าโอเคมั้ย หลังจากนั้นสองอาทิตย์ก็ไปคุยกับที่บ้าน ก็เริ่มโทรไปบอกเพื่อน ๆ ก็งงว่าไปขอกันตอนไหน เพราะไม่ได้มีข่าวตอนขอแต่งงานออกมา หลังจากนั้นก็เริ่มหาเวดดิ้งแพลนเนอร์ รูปที่ลงไม่ใช่รูปพรีเวดดิ้งเป็นรูปที่ถ่ายวาเลนไทน์ ยอมรับว่าอยากมีโมเมนต์คุกเข่าขอแต่งงาน แต่ก็ต้องเตรียมงานต่าง ๆ เลยไม่รอคุกเข่าแล้ว เพราะได้ฤกษ์ปลายปีนี้”

ก่อนหน้านี้ผ่านเรื่องราวความรักมาเยอะ “เมย์” เผยว่า อยู่ในวงการมานานทุกครั้งที่อกหักก็ได้รับกำลังใจดี ๆ จากทุกคน ขอบคุณทุกคนมาก ๆ วันนี้ได้เจอคนที่พร้อมจะจับมือกับเราไปตลอด หลังจากนี้ก็เริ่มเตรียมงานแล้ว ส่วนที่หลายคนมองว่ามีออร่าเจ้าสาว ยอมรับว่ามีความสุขมาก เพื่อนสนิททุกคนดีใจมาก เช่น เป้ย ปานวาด ดีใจมาก ๆ ถึงกับกรี๊ด เพราะทุกคนอยากให้เรามีความสุข ทุกคนถามมาตลอดว่าว่าเมื่อไหร่จะแต่ง ตอนนี้เตรียมงานไปประมาณ 30 เปอร์เซ็นต์แล้ว อาทิตย์หน้าจะเริ่มประสานงานเรื่องสถานที่ อยากได้ธีมแบบเฟรนด์ลี่ กันเอง อยากให้ทุกคนมางานสบาย ๆ งานตอนเช้ามองไว้อยากได้ในสวนเล็ก ๆ ตอนเย็นอาจจะมีเพิ่มมาบ้าง พ่อบอกให้จัดงานวันเดียวจบ เพราะเกรงใจผู้ใหญ่


ถามถึงเพื่อนเจ้าสาวและเพื่อนเจ้าบ่าว นักแสดงสาวเล่าว่า เพื่อนเจ้าสาวมี 22 คน เป็นเพื่อนดารา 12 คน อีก 10 คนเป็นเพื่อนตอนเด็ก ๆ ส่วนเพื่อนเจ้าบ่าวมี 18 คน อย่างครั้งแรกที่กลับไปบอกที่บ้าน เขายังตกใจว่าทำไมพูดเรื่องนี้ เราก็อ้าวทำไมละ แต่พอพ่อตั้งสติได้ก็เลยมานั่งคุยด้วย พาไปเลี้ยงข้าวพาไปแสดงความยินดี แพลนมีทายาทเรามองไว้ว่าอยากมีน้องเลย เพราะตนเกิดปีไก่ แฟนเกิดปีมังกร อยากให้ลูกเกิดปีมังกร ตอนนี้เลยเตรียมสุขภาพไว้เลย ใช้วิทยาศาสตร์เข้าช่วยเลย ไม่ติดลูกชายหรือลูกสาว แฝดก็ได้เพราะอยากได้ลูก 2 คน.-ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 298 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม