เดือดปรอทแตก “ตั๊กแตน ชลดา” โพสแฉ “เพชร สหรัตน์” อีกฝ่ายโต้กลับ

นักร้องลูกทุ่ง “ตั๊กแตน ชลดา” โพสต์ผ่านเฟชบุ๊ค  พร้อมขึ้นแคปชั่นว่า “ฉันมีค่ามากพอค่ะ ถ้าจะต้องมาตบตีกับเมียน้อยเพื่อแย่งผู้ชายคนนึง ฉันไม่ทำค่ะ ฉันมีค่ามากพอ” และก็ติดแฮชแท็กว่า #สามีให้ของขวัญครบรอบ 2 ปีได้เจ็บปวดที่สุด #ฉันยกให้คุณค่ะ ซึ่งในภาพคือข้อความแชทระหว่าง เพชร  สหรัตน์ กับหญิงสาวคนหนึ่งที่ค่อนข้างลึกซึ้งถึงความสัมพันธ์ในทำนองชู้สาว และก็มีข้อความแชทระหว่างตั๊กแตน ชลดา กับสามี ที่เธอบอกว่า “พ่อทำหนูเจ็บแสบมากที่สุดในชีวิต และพ่อไม่ได้รู้สึกผิดแม้แต่น้อย  หนูกราบการขอร้องให้เลิกกระทำ และพร้อมที่จะให้อภัย แต่พ่อก็เลือกที่จะทำร้ายหัวใจของหนูแบบยับเยินไม่มีชิ้นดี ในเมื่อวันนี้คำตอบชัดเจน หนูก็จะสร้างความชัดเจนให้เช่นเดียวกัน”  และก็มีรูปไอคอนหัวใจแตกสลาย  


ส่วนฝ่ายสามีก็ส่งข้อความกลับมาว่า “จริงๆไม่ควรมาเร่งเร้า ตอนนี้ครับ เพราะตอนนี้ต้องการแค่ตั้งหลักพักสมอง ทำงาน แต่ใจ๋เองจี้มาตลอดเรื่องหย่า ก็เลยต้องตอบ  กราบขอโทษหากสิ่งไหนที่ทำไปแล้วมันแย่” แต่หลังโพสต์ภาพเหล่านี้ผ่านไปประมาณ 1 ชั่วโมง ตั๊กแตน ชลดา ก็ลบโพสต์นี้ออกไป  และขึ้นสเตตัสว่า “ขออนุญาตลบโพสต์นะคะ เมื่อกี้มันไม่ไหวจริงๆ คือมันสุดๆแล้ว มันเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนนี้ตั้งสติได้แล้ว ขอให้ทุกอย่างมันเป็นไปตามกระบวนการแล้วกันนะคะ”


และหลังตกเป็นประเด็นดราม่าในโลกโซเชียล ฝ่ายชายก็ขึ้นสเตตัสผ่านเฟชบุ๊คตัวเองเช่นกัน “ผม แจม (คนในภาพที่เค้าโพสต์) เคนโด้ ป๊อป อมันตรา  พวกเราเป็นเพื่อนกินเหล้ากัน เวลาที่ปวดสมองมากๆ  พวกนี้ทุกคน เกิดปีเดียวกัน พูดหยอกล้อกันเรื่องแรงๆ ปล่อยมาให้หมดเลยครับผมอยู่บนพื้นฐานความเป็นจริงอยู่แล้ว เพียงแต่ว่ามันมีอะไรหลายๆอย่างที่ไม่ทนมานาน พอถึงเวลามันก็ประทุขึ้นมา สาดกันมาขนาดนี้แล้ว เราจึงต้องติดต่อคนทั้งคู่เพื่อสอบถามข้อเท็จจริง  แต่ทั้งคู่ก็ไม่รับสาย โดยมีคนใกล้ชิดบอกว่า ตั๊กแตนทราบเรื่องก่อนหน้านี้เพียง 2 วัน ก่อนจะตัดสินใจโพสต์ระบายความในใจผ่าน FB 

เข้าชม 17 ครั้ง


ดูข่าวเพิ่มเติม