รู้ตัวแล้ว! นักเลงคีย์บอร์ดคุกคาม “น้ำหวาน ซาซ่า” คาดป่วยโรคจิต

หลังนักร้องและนักแสดงสาว “น้ำหวาน – พิมรา” หรือ “น้ำหวาน ซาซ่า”  เดินทางไปลงบันทึกประจำวัน ที่กองบังคับการปราบปราม การกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท.  หลังถูกนักเลงคีย์บอร์ดรายหนึ่ง ตามคอมเมนท์ด่าในอินสตาแกรมด้วยถ้อยคำหยาบคายไม่พอ ยังมีข้อความทำนองขู่ฆ่าเอาชีวิต โดยสาวน้ำหวานเผยว่าถูกนักเลงคีย์บอร์ดนิรนามคนนี้ตามคุกคามมานานร่วม  6 ปีแล้ว และมักจะส่งข้อความมาด่าอย่างต่ำวันละ 20 ข้อความ ไปจนถึง 300 ข้อความ 


ล่าสุดหลังแจ้งความที่กองบังคับการปราบปรามการกระทำความผิดเกี่ยวกับอาชญากรรมทางเทคโนโลยี หรือ ปอท. เสร็จแล้ว เจ้าหน้าที่แนะนำให้ไปแจ้งความที่ สน. ดอนเมือง จนทราบว่าคนร้ายเป็นใคร รวมถึงรู้ชื่อจริงและที่อยู่นักเลงคีย์บอร์ดรายนี้เป็นที่เรียบร้อย  ตนจะดำเนินคดีตามกฏหมายจนถึงที่สุด  เบื้องต้นได้แจ้งข้อหาหมิ่นประมาทและคุกคามเป็นที่เรียบร้อย 


“เราคิดเอาไว้อีกแบบหนึ่งว่าคนที่ทำพฤติกรรมประมาณนี้ต้องหน้าตาโรคจิตประมาณหนึ่ง แต่ตอนที่เห็นภาพคือขนลุกเลย น่ากลัวค่ะ พี่ที่ปอท. ยังบอกเลยว่าโรคจิตนี่หว่า หน้าตาแบบนี้ พี่ตำรวจยังถามเลยว่าทนมาได้ยังไงตั้ง 5-6 ปี เขาตกใจกันมากเลย ซึ่งหวานบอกกับทางเจ้าหน้าที่ไปว่าเราอยู่ส่วนเรา เขาอยู่ส่วนเขา ความรู้สึกคือมันเป็นเหมือนผี ถ้าเราไม่ไปเปิดช่องทางรับเขา เราจะไม่รู้จักกันเลย”


ส่วนประเด็นที่นักร้องและนักแสดงสาวคาดว่าบุคคลคนนี้อาจจะเป็นผู้ป่วยจิตเภทหรือพิการซ้ำซ้อนน้ำหวานยันว่าประเด็นพิการซ้ำซ้อนตัดทิ้งไปเลย แต่ต้องเป็นโรคจิตและควรเข้ารับการรักษา โดยทางพ่อแม่ของบุคคลคนนี้ที่มาร้องไห้และขอร้องตน  นักร้องและนักแสดงสาวยืนยันว่าให้พาลูกไปรักษา เพราะสิ่งที่ทำ สร้างความเดือดร้อนให้คนอื่น :- ไนน์เอ็นเตอร์เทน

เข้าชม 596 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม