“เกรท” ปลื้ม! ได้ร่วมวิ่งกับ “ตูน”


ทำเอาปลื้มไม่น้อย เมื่อพระเอกผิวเข้ม “เกรท – วรินทร” ที่มีโอกาสได้ร่วมวิ่งกับ “ตูน บอดี้สแลม” ในโครงการ “ก้าวคนละก้าวเพื่อ11 โรงพยาบาลทั่วประเทศ” เมื่อวานนี้ (7 ธ.ค. 2560) เป็นครั้งแรก อีกทั้งยังวิ่งนำไปข้างหน้าเพื่อกันแรงกระแทกจากประชาชนรอบนอกจนหลายคนชื่นชม ซึ่งเจ้าตัวเผยว่าต้องยกความดีความชอบให้กับเพื่อนซี้อย่าง “บอย – ปกรณ์” และ “เจมส์ จิรายุ”  ที่แนะนำให้ไปวิ่งช่วยพี่ตูนด้านหน้า  ตนรู้สึกดีใจที่สามารถช่วยแบ่งเบาภาระพี่ตูนได้ หลังจากนี้ถ้าสามารถเคลียร์คิวงานได้เมื่อไหร่ รับรองว่าจะกลับไปวิ่งอีกแน่นอน 


ส่วนทริปพักผ่อนประจำปีที่เจ้าตัวเพิ่งจะกลับมาจากประเทศญี่ปุ่นหมาดๆ นั้น หนุ่มเกรทเผยว่าเป็นทริปกินเสียส่วนใหญ่ มีช้อปปิ้งรองเท้าบ้าง แต่ประเด็นคือซื้อเยอะไม่ได้ เพราะตอนนี้คุณแม่เริ่มออกปากเตือนเเล้วว่าที่มีอยู่ 30 กว่าคู่ยังใส่ไม่หมด จนบางทีก็ต้องหาวิธีโกหกบอกว่าคนอื่นให้มา เพื่อที่จะได้นำรองเท้าเข้าบ้านได้อย่างสบายใจ เจ้าตัวยังบอกอีกว่าตอนนี้ค่อยๆ ลดลงการซื้อมาบ้างแล้ว ถ้าไม่เจอที่เป็นลิมิเต็ดจริงๆ ก็จะไม่ซื้อ 

นอกจากนี้หนุ่มเกรทยังเผยถึงคู่จิ้นในจออย่าง “อาย – กมลเนตร” ที่ตอนนี้เปิดตัวสวีทหวานกับหนุ่มรู้ใจ “โทโมะ” อดีตนักร้องค่ายลาดพร้าวว่าดีใจที่น้องมีความสุข ส่วนตัวไม่ได้รู้จักกับฝ่ายชาย เลยไม่ได้ไปสแกนหรือให้คำปรึกษาอะไร และคิดว่าอายโตแล้วคงไม่น่าเป็นห่วง อีกทั้งยังไม่กลัวว่ากระเเสคู่จิ้นจะตก เพราะถ้าได้เจอกันเมื่อไหร่ ความรู้สึกของตนและอายยังคงสนิทกันเหมือนเดิมไม่มีอะไรเปลี่ยนแปลง ที่สำคัญตนไม่ได้ซีเรียสกับกระเเสจิ้นอยู่แล้ว ในขณะที่เรื่องหัวใจของตัวเองตอนนี้ขอเบรคยาวๆ เพราะรู้สึกว่าอยู่แบบนี้สบายใจดีแล้ว :-ไนน์เอ็นเตอร์เทน 


เข้าชม 14 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม