น่ารักสุดๆ “ตูน” จูงมือ “วันใหม่” ร่วมวิ่ง “ก้าวคนละก้าวฯ” เช้านี้


นอกจากเหล่าดาราดังที่มาร่วมวิ่งกับโครงการก้าวคนละก้าวฯ อย่างคึกคัก  เช้าวันนี้ ( 7ธ.ค.60) ซุปตาร์ตัวน้อย “น้องวันใหม่” วัยเกือบ 6 ขวบแห่งบ้านฉัตรบริรักษ์ ก็ได้มาร่วมวิ่งกับ “พี่ตูน”  ด้วย  เป็นระยะทาง 3.7 กม. แม้ในระยะ 500 เมตรแรก “คุณแม่งามทิพย์”  คิดว่าน้องจะวิ่งไม่ไหว แต่ “วันใหม่” ก็ฮึดสู้วิ่งต่อ โดยมี “พี่ตูน” ประธานโครงการฯ จูงมือสาวน้อยคนนี้วิ่งไปด้วยกัน  พร้อมรับบริจาคเงินจากประชาชนที่มารอให้กำลังใจตลอดสองข้างทาง

.


ซึ่งหลังเสร็จจากการวิ่งแล้ว “วันใหม่” ยังบอกกับแฟนๆ ผ่านทางอินสตาแกรมด้วยว่า เหนื่อยนิดหน่อยค่ะแต่ก็อยากมาวิ่งกับพี่ตูนอีก เพราะพี่ตูนจะนำเงินไปบริจาคให้โรงเรียน! ก่อนที่คุณแม่งามทิพย์จะบอกว่าพี่ตูนจะนำไปบริจาคให้โรงพยาบาลค่ะ  ทำเอาสาวน้อยยิ้มเขินที่ตัวเองพูดผิด ^^

.

CR. อินสตาแกรม momomama1234 


ออกจากจุดสตาร์ท วันใหม่จุงมือกับพี่ตูนวิ่ง ออกมาได้ประมาณ500เมตร คิดว่าวันใหม่คงวิ่งไม่ไหวแล้ว ตั้งใจวิ่งตามไปรับ ทีมงานบางคนบอกวันใหม่ขึ้นรถตู้ไปแล้ว เราเลยเปิดดู Live สด เห็นวันใหม่ยังวิ่ง และวิ่งต่ออีกเป็นครึ่งชั่วโมง รวมเวลาวิ่งไม่ถึงชั่วโมง วิ่งได้ 3.7 km ยอมแพ้ใจนาง นางสู้จริง สมกับที่นางตั้งใจ

โพสต์ที่แชร์โดย Pat Chatburirak (@momomama1234) เมื่อ

ออกจากจุดสตาร์ท วันใหม่จุงมือกับพี่ตูนวิ่ง ออกมาได้ประมาณ500เมตร คิดว่าวันใหม่คงวิ่งไม่ไหวแล้ว ตั้งใจวิ่งตามไปรับ ทีมงานบางคนบอกวันใหม่ขึ้นรถตู้ไปแล้ว เราเลยเปิดดู Live สด เห็นวันใหม่ยังวิ่ง และวิ่งต่ออีกเป็นครึ่งชั่วโมง รวมเวลาวิ่งไม่ถึงชั่วโมง วิ่งได้ 3.7 km ยอมแพ้ใจนาง นางสู้จริง สมกับที่นางตั้งใจ 7/12/60 #lilwanmai

โพสต์ที่แชร์โดย Pat Chatburirak (@momomama1234) เมื่อ

super hero ของคนไทย 💪🏼💪🏼💪🏼

โพสต์ที่แชร์โดย Pat Chatburirak (@momomama1234) เมื่อ

เข้าชม 12 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม