บอย ปกรณ์ หดหู่ใจ เหตุไฟไหม้รถบัส ห่วง น้องวันใหม่ ไปทัศนศึกษา ต้องคุย รร. ถึงมาตรการความปลอดภัย

boy-pakorn

จากเหตุการณ์สะเทือนขวัญรถบัสทัศนศึกษาเกิดเพลิงไหม้กลางถนนวิภาวดี ขณะกำลังพานักเรียนไปทัศนศึกษา แต่ปรากฏเกิดยางหน้าซ้ายแตก ทำรถเสียหลักไปเบียดกับแบร์ริเออร์ที่อยู่เกาะกลางถนนวิภาวดี จนเกิดเพลิงไหม้วอดทั้งคัน ผู้โดยสารบนรถซึ่งเป็นนักเรียนและครูรวม 44 คน สามารถช่วยลงมาได้ 19 คน และสูญหาย 23 ราย


บอย ปกรณ์ สะเทือนใจ รถบัสทัศนศึกษาเกิดเพลิงไหม้

ล่าสุดวันนี้ (2 ต.ค. 67) พระเอกหนุ่ม บอย ปกรณ์ ยอมรับว่าเป็นเรื่องสะเทือนใจ เห็นข่าวแล้วหดหู่ใจ น่าสงสาร ทุกครั้งที่ น้องวันใหม่ จะไปทัศนศึกษานอกพื้นที่ ตนเองก็มีความกังวล เชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนก็เป็น ไม่ว่าจะใกล้หรือไกล ตนก็กลัวทุกอย่าง พอเด็กห่างสายตาก็เป็นห่วง แต่การทัศนศึกษาเป็นเรื่องปกติ ทางโรงเรียนก็ดูแลนักเรียนดี ไม่มีใครอยากให้เกิดเหตุการณ์นี้ขึ้น แต่ในเคสนี้มองว่าทางโรงเรียนดูแลนักเรียนเต็มที่ที่สุด ปัญหาจริง ๆ มันเกิดจากรถ ตั้งคำถามว่าทำไมยังปล่อยให้รถ 54 ปี ยังวิ่งบนถนนอยู่ ทำไมไม่ปลดระวาง มันอยู่ที่จิตสำนึกของผู้ประกอบการ ต้องตรวจสอบสภาพอยู่เสมอ เพราะรถไม่ควรจะใช้งานแล้วต่อให้จะวิ่งได้ก็ตาม อีกอย่างในเมืองไทยเหตุการณ์เช่นนี้เกิดขึ้น ได้มีการรณรงค์กันอยู่ในช่วงเวลาหนึ่ง แต่ก็ทำได้แค่แป๊บเดียว ควรจะควบคุมและตรวจสอบกันอย่างต่อเนื่อง อย่าให้เหตุการณ์เกิดขึ้นแล้วค่อยแก้ไข เปรียบเหมือนกับการที่วัวหายล้อมคอก เหตุการณ์แบบนี้มันมีผลต่อการไว้วางใจ ใครเห็นก็กลัว เร็ว ๆ นี้ น้องวันใหม่ วัย 12 ขวบยังต้องไปทัศนศึกษาอยู่ ทุกคนก็จะเป็นห่วงมากขึ้น แต่คงต้องคุยกับทางโรงเรียนว่าจะมีมาตรการรับมืออย่างไร ส่วนประเด็นที่คนถกเถียงว่าควรยกเลิกทัศนศึกษาไปเลยดีกว่า ตนขอไม่ออกความเห็นแต่มองว่าควรโฟกัสไปที่ความปลอดภัยของเด็กนักเรียนดีกว่า ก่อนจะพูดแสดงความเสียใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นด้วย

ส่วนการเป็นนักแสดงอิสระตอนนี้ งานก็เข้ามามากขึ้น ข้อดีคืองานที่เข้ามาหลากหลายขึ้น มีสิทธิ์ได้เลือกบทที่อยากเล่น โดยผลงานของหนุ่ม บอย ด้านแฟน ๆ ก็จะได้เห็นยาว ๆ ตั้งแต่ปลายเดือนตุลาคม ไปจนถึงปีหน้าเลย และมีหนัง 1 เรื่อง ซีรีส์ 1 เรื่อง ที่รับไว้แล้ว แต่ยังไม่ได้ถ่ายทำ แต่ถึงแม้งานจะเยอะก็ยังคิดเรื่องแต่งงานควบไปด้วยกันได้ ยืนยันแต่งระหว่างการทำงานได้ มันจัดการได้ .-ไนน์เอ็นเตอร์เทน


ขอบคุณภาพ : boy_pakorn

เข้าชม 106 ครั้ง
ดูข่าวเพิ่มเติม